Hoạt động chào mừng Ngày Đoàn viên 2024 khoa Du lịch: Dòng chảy

Facebook
Twitter
LinkedIn

CÙNG NHÌN LẠI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY ĐOÀN VIÊN 2024: “DÒNG CHẢY” – KHOA DU LỊCH

 

Vừa qua, Hoạt động Chào mừng Ngày Đoàn viên 2024 với chủ đề “Dòng Chảy” của Khoa Du lịch đã diễn ra với những hoạt động và trải nghiệm đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của 1000+ sinh viên đến từ các khoa, viện và KTX thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM.

 

Chương trình Hoạt động Chào mừng Ngày Đoàn viên 2024 Khoa Du lịch diễn ra với 2 hoạt động chính:

 

Với Hoạt động 1: Challenge “Tôi là Đoàn viên” (từ 21 – 24/03/2024) hơn 1000 bạn sinh viên thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM đã đăng tải lên story cá nhân trên nền tảng Facebook chiếc template từ chương trình nhằm kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). 

 

Hoạt động 2 mang tên “Hành trình về nguồn” đã mang các bạn sinh viên xuôi về dòng chảy lịch sử khi đến với Khu di tích Láng Le Bàu Cò nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của dân tộc trong những năm tháng chống giặc ngoại xâm. Hoạt động được tạo ra với mong muốn thúc đẩy lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm của các bạn đoàn viên, thanh niên trong công cuộc phát triển đất nước.

Các bạn sinh viên thực hiện nghi thức Dâng hương

Bên cạnh nghi lễ Dâng hương, các bạn sinh viên tham gia “Hành trình về nguồn” còn được thăm quan khu Bảo tàng “dưới lòng đất” và nghe thuyết minh về những di tích trong Bảo tàng.

Ban Tổ chức hi vọng thông qua Hoạt động chào mừng Ngày Đoàn viên 2024: “Dòng Chảy” đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và nhiều kỷ niệm khó quên, tiếp thêm niềm hứng khởi cho các bạn sinh viên khi tham gia các hoạt động về Tổ chức Đoàn.

Tuy “Dòng Chảy” đã khép lại nhưng Đoàn – Hội Khoa Du lịch chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn thế nữa trong thời gian sắp đến. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên vào những chương trình sau.

Một số hình ảnh khác của Ngày Đoàn viên 2024: Tại đây

Tin và ảnh: Khoa Du lịch

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI