Giải bóng chuyền nội bộ Học kỳ đầu 2024 –  Câu lạc bộ Bóng chuyền

Facebook
Twitter
LinkedIn

Câu lạc bộ Bóng chuyền UEH đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nội bộ học kỳ đầu 2024 với mục đích duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên luyện tập và thi đấu để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh, nhằm gắn kết và nâng cao tinh thần đồng đội cho các thành viên trong Câu lạc bộ. Chương trình diễn ra trong ngày 6/1/2024 với sự tham gia của hơn 60 sinh viên trong nội bộ Câu lạc bộ được tổ chức tại sân trung tâm giáo dục thường xuyên Chu Văn An, Quận 5.

Không khí lễ khai mạc giải đấu

Sáng 9h00 ngày 6/1/ 2024, diễn ra buổi lễ khai mạc tại sân thi đấu với đại diện tham dự đến từ 6 đội chơi. Buổi khai mạc diễn ra khá suôn sẻ và tạo được tinh thần nhiệt huyết cũng như là lời tuyên thệ của tổ trọng tài và vận động viên nhằm đảm bảo cho giải đấu được diễn ra tốt đẹp trên tinh thần công bằng và gắn kết hơn. 

Các đại diện đội thi đấu nhận cờ lưu niệm từ ban tổ chức.

Không khí thi đấu đầy nhiệt huyết của các đội tham gia 

Các vận động viên dành tất cả sức lực và tâm huyết của mình trên sân, không ngừng vận động, giao bóng và phòng ngự một cách kiên định. Bên cạnh đó, không thiếu những pha lập công đầy ấn tượng, từ các cú smash mạnh mẽ đến những pha đánh bóng tinh tế.

Hình ảnh các đội thi đấu cống hiến các trận đấu thật bùng nổ

Lễ trao giải

Sau những giây phút chiến đấu hết mình trên sân, các vận động viên của giải đấu năm nay cũng đã gặt hái được quả ngọt mang về cho đội mình những thành tích đáng tự hào và những phần thưởng từ ban tổ chức. Bên cạnh đó các thành viên trong đội gắn kết với nhau hơn và được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ anh chị cựu. 

Đại diện các đội nhận giải chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng chuyền nội bộ học kỳ đầu 2024 của Câu lạc bộ Bóng chuyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhờ sự tham gia tích cực của các bạn thành viên, cộng tác viên và anh/ chị cựu trong giải đấu năm nay chương trình đạt được những mục tiêu đề ra và gắn kết hơn các bạn trong câu lạc bộ với nhau. Cảm ơn các bạn sinh viên của câu lạc bộ và những phản hồi tích cực của các bạn cho ban tổ chức. Ban tổ chức xin ghi nhận và cải thiện nhiều hơn trong đợt giải sau.

 

Tin và ảnh: Câu lạc bộ Bóng chuyền.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”