Đêm tri ân chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 khoa Ngân hàng – Màu Thời Gian

Facebook
Twitter
LinkedIn

“Một thầy giáo tốt như một ngọn nến – ngọn nến cháy để soi đường cho những người khác” – Mustafa Kernal Ataturk 

Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022), nhằm tri ân sự cống hiến thầm lặng của Quý thầy cô trong sự nghiệp giảng dạy, ngày 17/11 vừa qua, Đoàn – Hội khoa Ngân hàng đã tổ chức “Đêm tri ân – Màu thời gian” trong không khí đầy ấm cúng và ý nghĩa với sự tham gia của gần 100 sinh viên.

Điểm sáng của đêm tri ân lần này là tạo điều kiện cho sinh viên có thể gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình đến Quý Thầy Cô, giúp các sinh viên có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô, cũng như hồi tưởng lại những kỉ niệm giữa thầy và trò đã cống hiến hết mình trong sự nghiệp giảng dạy và cũng là “người lái đò vững chắc” giúp đỡ các sinh viên đi đến bến bờ tri thức, tạo tiền đề gặt hái được thành công

“Màu thời gian” diễn ra với những tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc và ý nghĩa đến từ Đội văn nghệ khoa Ngân hàng nhằm thay lời muốn nói gửi đến các Thầy Cô, với mong muốn chúc tất cả thầy, cô thật nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ trên con đường dạy dỗ chúng em trên con đường tri thức. 

Hát múa “Lá thư gửi thầy” được trình diễn qua giọng ca của bạn Lê Thị Phương Thảo và Đội múa đến từ Đội văn nghệ khoa Ngân hàng.
Thầy Cô và sinh viên cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ trong không khí đầy ấm cúng.

Mỗi một ngày qua đi, mỗi thế hệ học trò càng trưởng thành hơn dưới sự dìu dắt và hướng dẫn của thầy/cô. Thầy cô là người đã chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão của chúng em. Những sự đóng góp và hy sinh ấy chúng em sẽ luôn khắc ghi trong lòng mãi không bao giờ quên.

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, không gì hơn, Đoàn – Hội khoa Ngân hàng xin được dành tặng đến quý thầy cô những đóa hoa đẹp nhất cũng như những bức tranh tự tô vẽ tượng trưng cho tấm lòng của chúng em.

Những món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân của sinh viên dành tặng Quý Thầy Cô.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – ngày để chúng ta lặng lẽ khắc ghi và nhớ về những công lao trời bể, ngày để tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đến Thầy Cô – những người đã truyền cảm hứng và thắp sáng tri thức cho bao thế hệ. Đến với “Màu thời gian”, chúng ta đã được lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự vô cùng dịu dàng đến từ các Thầy Cô khoa Ngân hàng cũng như đại diện sinh viên bày bỏ, phát biểu suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng đến những người lái đò thầm lặng.

Để không khí buổi lễ bước sang màu sắc tươi vui hơn, BTC cùng các bạn sinh viên đã cùng nhau chơi một minigame với tên gọi “ Đuổi hình bắt chữ” với chủ đề liên quan đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Mảnh ghép “Màu thời gian” năm nay có lẽ đã thực sự khơi gợi những phần cảm xúc biết ơn đối với mỗi bạn sinh viên. Từ những cung bậc vui tươi đầy cảm xúc đến những phút giây lắng đọng để cùng cảm nhận những sự vất vả hy sinh của những người lái đò. 

Chương trình đã khép lại nhưng chắc hẳn dư âm trong chúng ta vẫn còn bồi hồi. Xin cảm ơn Quý thầy cô đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ và cùng các bạn sinh viên tạo ra những kỷ niệm thật đáng nhớ trong dịp lễ 20/11 năm nay. Một lần nữa, Đoàn – Hội khoa Ngân hàng chúc các thầy cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc – chúc cho thầy cô sẽ luôn đủ “Tâm – Trí – Lực” để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ này nhé! Và đừng quên follow fanpage Đoàn – Hội khoa Ngân hàng để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động đặc sắc nào của chúng mình nha!

Đoàn – Hội khoa Ngân hàng.
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Tổng Kết “YouthPulse” Chiến Dịch Truyền Thông Chào Mừng Đại Hội Đại Biểu Đoàn Khoa Tài Chính Lần Thứ XIII Nhiệm Kỳ 2024 – 2027

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Bến Nghé tuyển dụng

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập