Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Quản trị lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024 – 2027

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 13/04 vừa qua, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Quản trị lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hội trường B1.205. Đại hội đã điểm lại những dấu ấn về chặng hành trình vừa qua – nhiệm kỳ 2022 – 2024, đồng thời đề ra những phương hướng, tiếp tục đẩy mạnh, phát huy công tác Đoàn và các phong trào trong nhiệm kỳ tới. 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu một bước chuyển mình trong nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Đoàn Khoa Quản trị trong suốt thời gian vừa qua. Để tiếp nối nhiệm cũ, Đoàn Khoa Quản trị chính thức chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Quản trị lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024 – 2027. 

Toàn thể Đại hội hát vang Quốc Ca trước cờ Tổ Quốc

Hướng về cờ Nước, cờ Đoàn và di ảnh Hồ Chủ Tịch

Đoàn Khoa Quản trị rất vinh dự khi được đón tiếp thầy Diệp Quốc Bảo – Phó Trưởng Khoa Quản trị, cô Phạm Tô Thục Hân – Bí thư Đoàn Khoa Quản trị, cùng Ban Thường vụ, Ban Tổ chức – Xây dựng Đoàn UEH và toàn thể các đồng chí đã góp mặt trong Đại hội vừa qua. 

Thầy Diệp Quốc Bảo – Phó Trưởng Khoa Quản trị

 cô Phạm Tô Thục Hân – Bí thư Đoàn Khoa Quản trị

Anh Trần Hữu Lộc – Đại diện Ban Thường vụ Đoàn UEH

Trong nhiệm kỳ XII, cùng với những thành tích, hoạt động và sự kiện tiêu biểu, Đoàn Khoa Quản trị đã có những sự chuyển mình tích cực trong việc thực hiện các công tác Đoàn và phong trào Thanh niên. Tập thể cán bộ Đoàn Khoa Quản trị đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực hết mình nhằm tạo ra những chương trình, hoạt động giá trị cho sinh viên.

Thành tích Đoàn Khoa Quản trị nỗ lực đạt được

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Khoa Quản trị đã tổng kết, đánh giá, kiểm điểm tất cả hoạt động và công tác trong nhiệm kỳ vừa qua của Ban Chấp hành Đoàn Khoa Quản trị với những bài học kinh nghiệm sâu sắc. Đồng thời, Đại hội sẽ triển khai phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ XIII với các mục tiêu cụ thể, tiếp tục phát triển và đẩy mạnh hiệu quả trong phong trào thanh viên.

Ngoài ra, Đoàn Khoa Quản trị vô cùng trân trọng biết ơn Ban Chấp hành Đoàn Khoa tiền nhiệm đã luôn cống hiến không ngừng nghỉ, thúc đẩy tinh thần của toàn thể sinh viên Khoa. Mong rằng các đồng chí vẫn mãi giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và mang theo mình những mảnh ghép kí ức đẹp đẽ về Đoàn Khoa Quản trị, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.

Ban Chấp hành Đoàn Khoa tiền nhiệm

Hơn hết, Đoàn Khoa Quản trị xin chân thành chúc mừng đến Ban Chấp hành Đoàn Khoa nhiệm kỳ mới – những nhân tố được gửi gắm sự tin tưởng và bầu chọn để đại diện cho những quan điểm của cộng đồng sinh viên Khoa. Xin kính chúc toàn thể Ban Chấp hành Đoàn Khoa Quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2027 sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ, đáng tự hào để đưa Đoàn Khoa ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ Đoàn Khoa Quản trị cùng với các Đại biểu, đồng chí khác

Tin và ảnh: Đoàn Hội Khoa Quản trị

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”