Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật lần thứ IX nhiệm kỳ 2024 – 2027

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vào ngày 11/04 vừa qua, Đại hội Đại biểu Đoàn khoa Luật lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 -2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi, hiệu quả và mở ra chặng đường mới với nhiều bước chuyển mình, khởi sắc. Dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đoàn khoa Luật nhiệm kỳ mới, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Khoa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thành công hơn.

Nhìn lại nhiệm kỳ ghi đầy dấu ấn 2022 – 2024

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn cấp trên Đoàn khoa Luật xin trân trọng đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thương Nhớ – Bí thư Đoàn Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và các đồng chí đại diện Ban Tổ chức – Xây dựng Đoàn UEH. Cùng với đó là sự tham gia của 60 đại biểu chính thức đến từ Chi đoàn trực thuộc khoa. 

Đ/c Nguyễn Thị Thương Nhớ – Bí thư Đoàn Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Bước vào phiên làm việc, sau hơn 3 giờ đồng hồ tập trung và nghiêm túc, Đại hội đã thông qua tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các chương trình hành động, những giải pháp chỉ đạo việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn khoa Luật lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022 – 2024. Báo cáo tổng kết được trình bày một cách đầy đủ, toàn diện, nêu bật những thành tích nổi bật đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đoàn Chủ tịch thông qua quy chế làm việc
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật nhiệm kỳ 2024 – 2027 

Với sự nhiệt huyết và cống hiến không ngừng, Đoàn khoa Luật đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, từ các buổi tập huấn, hội thảo cho đến các hoạt động tình nguyện và giao lưu văn hóa. Qua đó đã tạo nên một môi trường học tập và giao lưu sôi động, giúp sinh viên luật có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng và làm quen với thực tế nghề nghiệp. 

Đ/c Vũ Hoàng Minh Tâm – Phó Bí thư Đoàn khoa Luật trình bày đề án nhân sự BCH Đoàn khoa
Đại hội tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Đoàn khoa Luật nhiệm kỳ mới

Đoàn khoa Luật nhiệm kỳ VIII đã ghi dấu những bước tiến đáng kể và thành công đáng tự hào, trở thành nguồn cảm hứng và tấm gương sáng cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Bước chuyển mình đầy khởi sắc bắt đầu!

Ban Chấp hành Đoàn khoa nhiệm kỳ 2024 – 2027 ra mắt và nhận nhiệm vụ

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật lần thứ IX đã khép lại thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khoa. Hi vọng rằng, với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Khoa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, dẫn dắt khoa Luật vươn đến những tầm xa mới.  

Bế mạc Đại hội

Một lần nữa, Đoàn khoa Luật xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý thầy cô, Ban Thường vụ Đoàn UEH, các đơn vị bạn và toàn thể các đại biểu đã tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật vừa qua. Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong tương lai! Chúc Ban Chấp hành Đoàn khoa Luật nhiệm kỳ 2024 – 2027 sẽ có một nhiệm kỳ vô cùng thành công và rực rỡ.

Tin và Ảnh: Đoàn – Hội khoa Luật
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI