Cùng nhìn lại Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học Sinh viên UEH 2024 Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vào chiều ngày 14/03/2024 vừa qua tại hội trường B1.302 Đại học UEH, Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học Sinh viên UEH 2024 của khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của dàn diễn giả dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đông đảo các bạn sinh viên UEH.

Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học Sinh viên UEH của khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm phát động hoạt động nghiên cứu khoa học cho sinh viên UEH, chương trình đem đến cho các bạn sinh viên một góc nhìn toàn diện về hành trang cần thiết cho việc theo đuổi đam mê học thuật của mình và góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, từ đó tạo động lực và môi trường cho niềm đam mê nghiên cứu khoa học trong cộng đồng sinh viên UEH.

Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing năm 2024

Năm nay, chương trình đã mang đến cho sinh viên UEH những kiến thức đầy đủ nhằm giúp sinh viên hiểu rõ các cuộc thi Nghiên cứu Khoa học như Nhà Nghiên cứu trẻ, UEH500, KQM- AR,… tạo cơ hội cho sinh viên học hỏi, trao đổi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn  từ những chia sẻ quý giá của các vị diễn giả về các cuộc thi Nghiên cứu Khoa học và áp dụng công nghệ AI vào lĩnh vực kinh tế.

Trong Lễ Phát động lần này, chương trình vinh dự và may mắn khi có sự tham gia và chia sẻ của ThS. Trịnh Huỳnh Quang Cảnh Giảng viên bộ môn Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng của Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing; cùng với chị Lê Hồng Diểm và anh Nguyễn Hà Duy đều là sinh viên của khoa có thành tích xuất sắc, tích cực tham gia các cuộc thi về Nghiên cứu Khoa học. Với sự tận tâm, nhiệt tình của thầy và hai anh chị mà chương trình đã diễn ra vô cùng thành công và tạo được hiệu ứng tích cực, thắp lên ngọn lửa đam mê thực hành Nghiên cứu Khoa học của sinh viên tham gia buổi lễ.

Diễn giả của chương trình

Qua buổi trò chuyện cùng với các diễn giả, các bạn sinh viên đã được trang bị các kỹ năng mềm, kiến thức chuyên ngành và thái độ cần thiết để thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học hiệu quả. Cùng với đó, các bạn sinh viên được giải đáp các thắc mắc liên quan đến đề tài mà mình đang hướng đến cũng như những lời khuyên về những khó khăn cần đối mặt trong quá trình thực hành nghiên cứu. 

Diễn giả trong phần Q&A

  Sinh viên Q&A cùng diễn giả

Vậy là Chương trình Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học Sinh viên UEH 2024 của khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing đã chính thức khép lại. Ban Tổ chức chương trình chân thành cảm ơn các vị diễn giả và toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian theo dõi. Hy vọng sau buổi lễ phát động này các bạn sinh viên sẽ khai phá niềm đam mê và chủ động hơn trong việc nghiên cứu khoa học. 

Thành viên Ban tổ chức chương trình và diễn giả

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI