Cùng gặp gỡ Tân sinh viên Thái Thanh Phương – Gương sáng vượt qua khó khăn quyết tâm chinh phục giảng đường Đại học 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hội Sinh viên UEH đã tổ chức thành công đêm nhạc hội Nối vòng tay lớn Đón chào Tân Sinh viên khoá 49 với các hoạt động giới thiệu về trường và các hoạt động giao lưu, tương tác với đa dạng các hình thức trải nghiệm. Năm nay, Hội Sinh viên UEH đã phối hợp cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ CNS mang đến một phần quà đặc biệt nhằm hỗ trợ về phương tiện học tập cho 01 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích nổi bật. 

Bạn Thái Thanh Phương – Tân sinh viên khóa 49 – Khoa Quản trị đã xuất sắc nhận được xuất học bổng này.  “Suốt 3 năm cấp 3 Phương luôn cố gắng phát triển bản thân từng ngày. Quá trình phấn đấu đó đã giúp em có những thành tích về mặt học tập lẫn thể thao”. Phương liên tiếp đạt Huy chương Vàng ở nội dung quyền cá nhân nữ Giải Học sinh Taekwondo Thành phố, danh hiệu Học sinh 3 tốt cấp trường, 12 năm đạt học sinh giỏi. Bên cạnh đó, em còn giữ vị trí lớp trưởng trong suốt những năm học cấp 3.

Thành tích về thể thao mà Thanh Phương nỗ lực và đạt được

Động lực lớn nhất để thúc đẩy em cố gắng chính niềm khao khát phát triển bản thân hơn hết là trách nhiệm với những kỳ vọng mà những người thân của mình dành cho em. Xuất phát có phần kém may mắn, trải qua nhiều khó khăn từ khi còn nhỏ, khi cả cha và mẹ của em đều qua đời do mắc bệnh nặng. Hiện em đang sống với bà ngoại, dì, cậu và anh trai. Đây giống như một thách thức lớn đối với Thanh Phương, nhưng em không bao giờ từ bỏ hy vọng và quyết tâm học hỏi. Kết quả mà Phương đã đạt được đó chính là chinh phục ước mơ trở thành Sinh viên ngành Quản trị Khởi nghiệp của Đại học Kinh tế TP.HCM. 

Nhận được học bổng của chương trình, Phương may mắn và hạnh phúc chia sẻ: “Xuất học bổng này sẽ là động lực để em cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa trong quá trình hiện mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, em sẽ có dự định trở thành một cán bộ Đoàn – Hội và tham gia các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm ở trường. Vì vậy, xuất học bổng này sẽ hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình học tập và rèn luyện.” Đây cũng là bước đệm cho niềm đam mê cống hiến và nỗ lực cho bạn. Hy vọng rằng trong tương lai, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên UEH chính là nơi tạo nên những đam mê, đồng hành cùng các bạn và chính là cơ hội để thắp sáng những tinh hoa nghệ thuật.

 Đại diện Nhà tài trợ trao phần quà đặc biệt này đến bạn Thanh Phương tại đêm hội Nối vòng tay lớn 

Một lần nữa xin cảm ơn Cảm ơn Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ CNS đã mang đến món quà giá trị, ý nghĩa cho bạn. Chính sự đồng hành này của quý nhà tài trợ cùng với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên UEH đã góp phần lan tỏa giá trị về nghị lực học tập, rèn luyện trong các bạn sinh viên. Và xin chúc mừng Thanh Phương, chúc mừng cho những thành tích bạn đã nỗ lực cố gắng, chúc cho em sẽ mãi giữ trong mình khát khao cháy bỏng để có thể chinh phục những mục tiêu và giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Tin bài, hình ảnh: Hội Sinh viên UEH, Ban Tình nguyện – Hỗ trợ sinh viên 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH