Chương trình giáo dục khoa Ngân hàng 2024: “Nguồn khởi” – Talkshow “Hành trang tuổi trẻ”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vậy là buổi talkshow thuộc chương trình giáo dục chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với chủ đề “Hành trang tuổi trẻ” đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với sự góp mặt của các Thầy Cô, diễn giả và gần 300 bạn sinh viên tại hội trường B1.302 – Đại học UEH.

Lắng nghe những lời chia sẻ đầy sâu sắc của diễn giả:

Sự góp mặt diễn giả Đinh Huy Hùng – Giám đốc phát triển kinh doanh Đông Dương công ty ECC Hive Canada đã đem lại những kiến thức bổ ích và những bài học kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên. Đồng thời thông qua những chia sẻ đó cũng phần nào khích lệ tinh thần, trang bị những kỹ năng cần thiết và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong lĩnh vực quản lý đào tạo nhân sự, quản lý chiến lược bán hàng, Tài chính – Ngân hàng. Những chia sẻ của anh chính là những hành trang giúp cho các bạn sinh viên vững vàng hơn trước khi bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh. 

Diễn giả chia sẻ những bài học kinh nghiệm đến các bạn sinh viên.

Tiểu phẩm kịch “Ngày mai nắng lại lên”:

Tiếp nối chương trình là tiểu phẩm kịch “Ngày mai nắng lại lên” đến từ “Đội kịch Dramatic” trường ĐH Sư Phạm TP.HCM. Tiểu phẩm kịch được chuẩn bị chỉn chu, kịch bản hấp dẫn và vô cùng xúc động. Tiết mục đặc biệt này gửi đến chúng ta thông điệp vô cùng ý nghĩa về tầm quan trọng, giá trị của những tình cảm gia đình cao đẹp. Thông qua vở kịch, chương trình muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên cần phải biết cân bằng thời gian trong cuộc sống, dành nhiều quan tâm cho gia đình, bởi đó cũng là một trong những lối sống đúng đắn, cần có trong mỗi con người chúng ta. 

Tiết mục kịch “Ngày mai nắng lại lên”

Phần tọa đàm “Nghe thanh niên nói – Nói thanh niên nghe”:

Bên cạnh những chia sẻ của diễn giả, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trực tiếp bày tỏ những tâm tư, thắc mắc của bản thân với những vị chuyên gia có kinh nghiệm. Những chia sẻ từ thầy cô và diễn giả rất sâu sắc. Đặc biệt, không chỉ đi sâu vào từng vấn đề mà còn phân tích các khía cạnh của vấn đề để các bạn sinh viên có sự chuẩn bị toàn diện và đúng đắn nhất. Từ đó, các bạn sinh viên có thể tích lũy và trau dồi cho bản thân những kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như định hướng bản thân tốt hơn trên chặng đường sắp tới. Thông qua những chia sẻ đến từ các vị chuyên gia, BTC hy vọng các bạn sinh viên có thêm động lực cũng như sự tự tin và quyết tâm thực hiện những mục tiêu của bản thân. 

Tọa đàm, giao lưu và chia sẻ của diễn giả và thầy cô đến các bạn sinh viên

Lời cảm ơn:

BTC chân thành cảm ơn sự tham gia của diễn giả, các thầy cô cũng như hơn 300 bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM đã tham gia và tích cực hoạt động trong chương trình. Sự tham dự nhiệt tình và quan tâm chân thành của các bạn là niềm hạnh phúc và nguồn động lực to lớn giúp BTC tạo ra nhiều chương trình giáo dục ý nghĩa hơn nữa. Mong rằng SOB sẽ luôn nhận được sự quan tâm và tình yêu thương từ mọi người trong những chương trình tiếp theo.

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Ngân hàng

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI