Chương trình Chuỗi Bình luận Sự kiện Kinh tế 2022 – “A.I.M” dành cho sinh viên Khoa Du lịch.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Chuỗi Bình luận Sự kiện Kinh tế 2022 – “A.I.M” dành cho sinh viên Khoa Du lịch đã chính thức khép lại chặng đường năm 2022 và hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến sân chơi học thuật bổ ích, giúp sinh viên áp dụng các kiến thức từ sách vở vào giải quyết các sự kiện Kinh tế – Xã hội đang diễn ra.

Các đội thi lần lượt vượt qua Vòng 1 thi Trắc nghiệm online thông qua hình thức Google Form và Vòng 2 thi Viết bài luận hình thức Online xoay quanh chủ đề “Đổi mới công nghệ và chuyển đổi số – xu hướng mới giúp doanh nghiệp du lịch có đủ năng lực cạnh tranh và phát triển”. Qua đó, cuộc thi nhận thấy được sự nỗ lực của mỗi đội thông qua từng vòng thi và đã tìm ra ba đội thi xuất sắc nhất bước vào Vòng 3 – Thuyết trình và phản biện thông qua Infographic.

Ngày 30/11/2022, Vòng 3 – cũng là vòng thi chung kết của Chuỗi Bình luận Sự kiện Kinh tế 2022 đã diễn ra tại phòng B2.410, ngập tràn tinh thần hăng hái và hành trang kiến thức sẵn sàng của cả ba đội thi. Góp phần to lớn vào sự thành công của mùa thi năm nay chính là thời gian quý báu từ sự góp mặt và hỗ trợ tận tình của quý Ban Giám khảo là giảng viên đến từ Khoa Du lịch. Đặc biệt tại vòng chung kết, Ban Giám khảo đã đưa ra nhiều nhận xét, đánh giá chuyên môn bổ ích mang đến những hướng tư duy và góc nhìn kinh tế sâu rộng cho thí sinh, bên cạnh nhiều góp ý nhằm giúp thí sinh cải thiện kỹ năng của mình.

Sau những nỗ lực của mình, các đội thi đã hoàn thành tốt và nhận về kết quả xứng đáng với tâm huyết, thời gian đã đầu tư vào cuộc thi. Sau đây là kết quả chung kết của Chuỗi Bình luận Sự kiện Kinh tế 2022 – “A.I.M” dành cho sinh viên khoa Du lịch:

Hạng nhất:  P²A gồm các thành viên: Lê Đỗ Hoàng Anh, Huỳnh Nguyên Phát, Lê Minh Phến

Hạng nhì: Nhóm “3 cô gái” gồm các thành viên: Nguyễn Quế Trân, Huỳnh Thanh Châu, Dương Quý Mi

Hạng ba: TQ2H gồm các thành viên: Bùi Nguyễn Thanh Trúc, Huỳnh Vũ Thúy Hằng, Nguyễn Thị Tố Quyên, Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Khép lại chặn đường dài, Chuỗi Bình luận Sự kiện Kinh tế 2022 tự hào là nơi ươm mầm những nhà kinh tế tương lai có kiến thức chuyên môn, có tầm nhìn sâu rộng. Không chỉ là sân chơi học thuật tổ chức thường niên giúp sinh viên tiếp cận toàn bối cảnh kinh tế thực tiễn mà còn là nơi giao lưu kết nối sinh viên với nhau và tiếp thu kiến thức từ những Ban Giám khảo có chuyên môn cao.

Đoàn – Hội khoa Du lịch UEH
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Tổng Kết “YouthPulse” Chiến Dịch Truyền Thông Chào Mừng Đại Hội Đại Biểu Đoàn Khoa Tài Chính Lần Thứ XIII Nhiệm Kỳ 2024 – 2027

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Bến Nghé tuyển dụng

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập