Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2022 khoa Luật: “CHERISH”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với sự chỉ đạo sát sao của Nhà Trường, Ban Chấp hành khoa Luật, Đoàn – Hội khoa Luật, các chi Đoàn K46, K47 và K48 thuộc khoa Luật đã tổ chức thành công Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2022 “CHERISH”, nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này từ ngày 11/11/2022 – 17/11/2022, đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. 

Thông qua các hoạt động cho sinh viên thiết kế thiệp Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 dưới dạng ấn phẩm số qua các công cụ Canva, Powerpoint… sau đó đăng tải lên trang Facebook cá nhân cùng lời tri ân đến Thầy, Cô, các bạn sinh viên đã có cơ hội bày tỏ những tâm tư, tình cảm, những lời tri ân, lòng biết ơn của mình đến với “những người lái đò” tận tụy, cần mẫn cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của đất nước, cùng với đó là sự tôn vinh sâu sắc của sinh viên đến các quý Thầy Cô nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đặc biệt là Quý Thầy, Cô Khoa Luật, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2022 “CHERISH” là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh của hoạt động chuyên môn Khoa Luật. Đây là dịp để thầy cô giảng viên và sinh viên trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường thân yêu của mình. 

Trong suốt thời gian các hoạt động diễn ra, Đoàn – Hội Khoa Luật đã rất vinh hạnh khi nhận được những tấm thiệp tri ân Thầy Cô đến từ các lớp thuộc Khoa Luật. Không cần là những bó hoa rực rỡ, đủ màu hay những món quà đắt tiền, cầu kỳ, đôi khi hạnh phúc lại đến từ những thứ vô cùng nhỏ nhặt và đơn giản. Đó chính là những tấm thiệp tuy giản dị nhưng lại chân thành, đong đầy tình cảm từ các bạn. 

Ngoài ra, Đoàn – Hội Khoa Luật còn được chiêm ngưỡng những hình ảnh thật đẹp, chứa đựng vô vàn cảm xúc, ghi lại khoảnh khắc tri ân, nói lời cảm ơn tới Quý Thầy Cô lúc đầu giờ mỗi tiết học của các lớp. Thời gian sẽ qua đi nhưng những hình ảnh, kỉ niệm về một mùa tri ân đáng nhớ ấy có lẽ sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi chúng ta.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các Thầy, Cô – những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước, Đoàn – Hội Khoa Luật xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người, cảm ơn Thầy Cô vì đã luôn dành thời gian và công sức để truyền đạt cho chúng em những kiến thức, những bài học không chỉ là ở trên sách vở cả những kỹ năng hành nghề, kỹ năng sống…. Tất cả những điều đó đã trở thành hành trang quý báu cho chúng em trên suốt chặng đường sau này.

Và tất nhiên rằng, mùa tri ân vốn dĩ đặc biệt là nhờ có những lời chúc đẹp đẽ của các bạn, Đoàn – Hội khoa Luật cũng xin gửi lời cảm ơn đến với các bạn sinh viên vì đã dành thời gian và công sức của mình để chung tay làm nên những tấm thiệp tuyệt vời nhất. Thiệp hay những lời chúc đều ý nghĩa, đều đẹp nhưng món quà ý nghĩa nhất, đẹp nhất vẫn là ra sức nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để không phụ lòng Thầy Cô đã hết mình vì chúng mình bạn nhé!

Khoa Luật

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH