Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023: Nhìn lại hành trình Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 – Mình khủng, sao phải hoảng?

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhìn lại hành trình Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 – Mình khủng, sao phải hoảng?

Cuối tháng 8/2023, S Communications đã chính thức khởi động Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 với tên gọi “Mình khủng, sao phải hoảng”. Chiến dịch kéo dài từ ngày 25/08/2023 đến ngày 11/10/2023 thông qua 03 hoạt động: Chuỗi bài Truyền thông, Hoạt động Truyền thông Offline và Triển lãm nghệ thuật kết hợp đã góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực giúp người trẻ tự tin, vững bước hơn khi đối diện với những thử thách đầu đời.

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 diễn ra với 03 hoạt động chính:

Chuỗi bài Truyền thông (25/8/2023 – 11/10/2023)

Giai đoạn đầu tiên bắt đầu từ ngày 25/08 – 18/09 với mục đích cùng người trẻ nhìn nhận lại và đi tìm nguyên nhân khiến họ cảm thấy chênh vênh, mất phương hướng dù đã có sự chuẩn bị nhất định về mặt tâm lý và kỹ năng trước khi bước vào cột mốc  ¼ cuộc đời.

Video teaser khởi động hành trình “Mình khủng, sao phải hoảng?”
Bộ Nhận Diện của Chiến dịch thu hút hơn 2000 lượt tương tác.

Giai đoạn thứ hai diễn ra từ ngày 18/09 – 11/10, Chiến dịch mong muốn người trẻ nhận ra rằng “khủng hoảng ¼ cuộc đời” chính là bước đệm vững chắc cho chặng đường trưởng thành của mỗi người. Để rồi sau cùng, khi những rối rắm được tháo gỡ, người trẻ được tiếp thêm động lực và  kiên định hơn với hành trình ở hiện tại.

Một số bài đăng, hoạt động diễn ra trên fanpage.
Phim ngắn ý nghĩa cùng lời khẳng định từ niềm tin “Mình cũng khủng ở tuổi đôi mươi mà”.

Hoạt động Truyền thông Offline tại Đường sách Nguyễn Văn Bình và Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Khoa học tự nhiên – ĐHQG TPHCM 

Cùng với các bài truyền thông được đăng tải trên fanpage S Communications, các hoạt động truyền thông offline của Chiến dịch cũng đem đến cho các bạn nhiều trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa và thú vị. 

  • Giai đoạn 1: Đường sách Nguyễn Văn Bình (26/08/2023 – 28/08/2023) và Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (29/08/2023 – 31/08/2023)

Nằm trong khuôn khổ Chiến dịch, Booth “Đôi mươi có như mong đợi”  là nơi người trẻ có cơ hội nhìn nhận lại bản thân, cũng như so sánh thực tế hiện tại với mong đợi của mình “hồi đó” giống và khác nhau như thế nào. Ngoài ra, các bức tranh phản chiếu nhiều mặt được lồng ghép với nhau mang đến những khía cạnh đa chiều về “khủng hoảng ¼ cuộc đời” giúp người trẻ có những suy nghĩ cởi mở hơn và tiếp tục phấn đấu cho con đường họ đã chọn.

Hình ảnh Booth  “Đôi mươi có như mong đợi?” được đặt tại Đường sách Nguyễn Văn Bình

Nhiều bạn đã đến trải nghiệm Booth tại cơ sở B Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Giai đoạn 2: Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (18/09/2023 – 20/09/2023) và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh từ ngày (21/09/2023 – 23/09/2023).

Booth “Mình khủng, sao phải hoảng” đã thu hút lượt tương tác cao và lan tỏa mạnh mẽ tới các bạn trẻ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ¼ cuộc đời bằng những thông điệp và lời nhắn gửi sâu sắc. Trải nghiệm tại Booth đã giúp cho các bạn trẻ có cái nhìn tích cực hơn trước những khó khăn đầu đời. Đây cũng là lần đầu tiên một Booth truyền thông trong khuôn khổ Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được đặt tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Hoạt động Triển lãm nghệ thuật kết hợp (30/09-01/10/2023)

Triển lãm nghệ thuật kết hợp “Mình khủng, sao phải hoảng?” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 đã chính thức diễn ra trong 2 ngày 30/09 – 01/10 với sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ và khán giả yêu nghệ thuật. 

Mỗi tác phẩm nghệ thuật đều mang một ý nghĩa riêng, xoay quanh chủ đề Chiến dịch

Đến với Triển lãm “Mình khủng, sao phải hoảng?”, người tham dự có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm về vùng chủ đề dưới nhiều góc nhìn khác nhau của từng họa sĩ. Sự tương tác trải nghiệm với các tác phẩm tại Triển lãm giúp người xem nhìn nhận lại tuổi đôi mươi với những suy nghĩ, nhận thức tích cực hơn để từ đó thấu hiểu được những hành động của bản thân nhằm chinh phục “nút giao”  ¼ cuộc đời này. 

Các Booth tương tác đem đến những trải nghiệm thú vị cho người tham dự
Buổi workshop của CEO Trương Ngọc Huy về cách trị mụn và chăm sóc da

Không chỉ được thưởng lãm tranh, tại workshop trong Golden Hour, các bạn trẻ được lắng nghe những chia sẻ từ CEO của DRH để hiểu đúng về viêm da và chăm sóc da phù hợp với tinh thần “mình không hoảng!”. 

Người tham dự còn có cơ hội hiểu bản thân hơn qua những chia sẻ về vùng chủ đề khủng hoảng tuổi đôi mươi của họa sĩ Thanh Tường, họa sĩ Wiliam Luong, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, diễn viên Kaity và diễn viên Trang Hý trong 02 ngày diễn ra Triển lãm.

Những chia sẻ từ các diễn giả và họa sĩ đã tiếp thêm động lực, truyền cảm hứng đến người trẻ, giúp họ nhận thức rằng khủng hoảng tuổi đôi mươi là một phần trong quá trình trưởng thành và phát triển. Do đó đừng vội bỏ cuộc mà hãy tiếp tục phấn đấu, đặt niềm tin vào bản thân, vượt qua khủng hoảng bằng sự kiên nhẫn và theo đuổi đam mê của chính mình.

Sự đồng hành của các host, diễn giả, nghệ sĩ, họa sĩ tại Triển lãm đã góp phần to lớn vào lan tỏa thông điệp Chiến dịch 

Ngoài không gian nghệ thuật thú vị và truyền cảm hứng, tại Triển lãm, người tham dự còn được đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào và cuốn hút từ các nghệ sĩ tài năng là Pay, Reddy, Sweet Liquor và Em Ellata. Màn biểu diễn của các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ.

Triển lãm “Mình khủng, sao phải hoảng” đã khép lại và những giá trị tích cực được lan tỏa từ Chiến dịch

Không dừng lại là một hình thức thưởng thức nghệ thuật đơn thuần, “Integrated Art Exhibition” còn là một sự kiện truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ có cơ hội soi chiếu lại hành trình tuổi đôi mươi của mình để từ đó kiên định và vững vàng hơn trên chặng đường phía trước. Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 với hành trình gần 2 tháng đã góp phần tích cực trong việc khích lệ, truyền cảm hứng cho thế hệ mới rằng khủng hoảng không phải là điểm dừng, mà là cơ hội để  “lớn” và trưởng thành.

___________

Về Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên:

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications với mục đích truyền tải và lan tỏa những thông điệp tích cực về các giá trị cuộc sống cũng như phát triển bản thân đến người trẻ. Hành trình 08 năm thực hiện, Chiến dịch ngày càng khẳng định vị thế của một chương trình luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ không chỉ các bạn trẻ mà còn cả đối tác doanh nghiệp, đối tác truyền thông và người nổi tiếng. 

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong 24 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn sinh viên tại UEH và toàn quốc.

Về các Đơn vị Tài trợ Đồng hành cùng Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023:

  • Đơn vị Tài trợ Kim Cương: Derma Health Center
  • Đơn vị Tài trợ Đồng: Zakka Naturals, Anh ngữ Ms.Hoa
  • Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Mr. Brown, California Fitness & Yoga Center
  • Đơn vị Tài trợ Học bổng: StudyNow, AIM Academy
  • Đơn vị Tài trợ Studio: Nhà Người Ta Studio & Concept
 Tin và ảnh:  Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH