Chiến dịch “CHỦ NHẬT XANH – GO GREEN & SAVE GREEN” Khoa Kế Toán

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hành trình “phủ sắc xanh – nhặt rác để sống khác” của chiến dịch “Chủ nhật xanh – Go green & Save green” do Khoa Kế toán tổ chức đã chính thức khép lại. Với mong muốn nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta, chiến dịch đã mang đến một diện mạo mới mẻ, sạch đẹp cho môi trường, đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường sống thiết thực đến cộng đồng. Đây còn là bước khởi đầu cho những hoạt động ý nghĩa tiếp theo, góp phần xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp cho tương lai.

Thử sức sáng tạo những video độc đáo

Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi (từ 16/03 đến 19/03/2024), Chặng 1 “Challenge Online” của chiến dịch bảo vệ môi trường đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên UEH. Với tinh thần nhiệt huyết và ý thức bảo vệ môi trường cao, các bạn sinh viên đã thỏa sức sáng tạo những video ngắn đầy ấn tượng, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường theo cách riêng, độc đáo. Qua đó, hành trình bảo vệ Trái Đất Xanh được lan tỏa rộng rãi, khơi dậy niềm đam mê chung tay bảo vệ môi trường trong mỗi người.

Hành trình phủ sắc xanh cho kênh rạch

Vào ngày 17/03/2024, chặng 2 của chiến dịch “chủ nhật xanh – Go green & Save green” đã gieo mầm xanh tại khu vực Thạnh Lộc, Quận 12. Cộng tác cùng nhóm “Sài Gòn Xanh”, chương trình đã thu hút hàng trăm tình nguyện viên và các đơn vị đồng hành cùng chung tay dọn dẹp rác thải trên kênh, rạch, góp phần tạo nên một môi trường xanh – sạch – đẹp. Mỗi hành động nhỏ bé, mỗi lời nhắc nhở, mỗi việc làm ý thức đều góp phần tạo nên một bức tranh môi trường tươi sáng và trong lành hơn. 

Workshop gây quỹ “Mini Green”

Đến với chặng cuối cùng với workshop gây quỹ “Mini Green” (từ ngày 22/03/2024 – 23/03/2024), các bạn sinh viên đã có cơ hội tạo ra những sản phẩm xanh, thân thiện hơn với môi trường. Hoạt động này không chỉ là một workshop tái chế, mà còn là không gian sáng tạo đầy màu sắc. Tại đây, các bạn sẽ được thỏa sức biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi thành những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tô điểm cho hành tinh xanh của chúng ta

Hơn cả một hoạt động tình nguyện, Ngày Chủ Nhật Xanh đã trở thành ngày hội ý nghĩa dành cho sinh viên Khoa Kế toán nói riêng và sinh viên UEH nói chung. Nơi đây, lòng nhiệt huyết và sức trẻ được hòa quyện, tạo nên những công trình tình nguyện đầy giá trị, góp phần bảo vệ và tô điểm cho hành tinh xanh của chúng ta.

Hành trình tình nguyện đáng nhớ

Dù chiến dịch “Chủ nhật xanh – Go green & Save green” đã chính thức khép lại nhưng những dư âm và những thông điệp ý nghĩa của chương trình sẽ mãi là ngọn đuốc soi sáng, là hành trang cho những chặng đường tiếp theo. Những kỷ niệm đẹp đẽ sẽ sống mãi trong tim mỗi người tham gia, tiếp tục truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Tin và ảnh: Khoa Kế Toán

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI