[Youth Today] Sắc Xanh 2022 với chủ đề: Lucasta đội Cộng tác viên

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sắc xanh 2022 đã một lần nữa quay trở lại với một diện mạo mới mang tên “Lucasta”. Với mong muốn đem đến một sân chơi mới lạ, thú vị và hấp dẫn nhằm giúp các bạn sinh viên UEH có được những phút giây thư giãn thật thoải mái ở kì quân sự. Đội Cộng tác viên UEH đã phối hợp cùng với Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tổ chức chương trình Sắc xanh 2022. Có lẽ vì tính gần gũi cũng như chân thực của Chương trình lan tỏa khá lớn nên vì thế đã thu hút được một lượng lớn sinh viên UEH tham gia và Chương trình đã diễn ra vô cùng thuận lợi theo đúng kế hoạch. 

Sắc xanh 2022 với chủ đề “Lucasta” gồm 3 vòng thi được diễn ra từ ngày 16/05/2022 đến ngày 26/05/2022. Trong đó vòng 1 và vòng 2 sẽ được diễn ra với hình thức online và vòng Chung kết là vòng 3 sẽ được tổ chức offline tại Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh, Khu quy hoạch Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thể lệ tham gia của vòng 1 và vòng 2 như sau:

Vòng 1: “Dawning” (26/05/2022 – 19/05/2022)

Thể lệ: Các thí sinh đến từ các cá nhân, nhóm, cặp đôi hay đại đội sẽ điền thông tin qua Google Forms kèm hình ảnh chụp hình với quân trang của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh.

Vòng 2: “Spreading” (20/05/2022 – 22/05/2022)

Thể lệ: Hình ảnh và thông tin dự thi của thí sinh, cặp đôi, nhóm thí sinh và Đại đội đăng ký vòng “Dawning” sẽ được đăng tải trên page “UEH – Khu Quân sự”. Thí sinh có thời gian để kêu gọi mọi người like, share, tương tác với bài dự thi tương ứng của mình để BTC tiến hành tính điểm dựa trên số lượt tương tác.

Sau hơn 1 tuần kể từ ngày phát động Chương trình Sắc xanh 2022, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi được gửi về với sự đầu tư cũng như những sự sáng tạo đầy bứt phá, tất cả đã tạo nên một nét đặc trưng riêng, duy nhất chỉ có tại Khu Quân sự. Và tiếp nối điều đó, không thể nào không đi tiếp đến đêm Chung kết của vòng 3 để cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp đó.

Vòng 3: “Shining” – Đêm Gala chung kết (26/05/2022)

Phần 1: Chiếu video

Những hình ảnh đẹp và ý nghĩa đến từ các thí sinh, cặp đôi, nhóm thí sinh và đại đội được chọn vào đêm chung kết sẽ được BTC Sắc xanh tỉ mỉ dựng thành 1 video ngắn mang một màu “xanh lá” nơi quân sự thay cho lời giới thiệu mở màn của Chương trình.

Phần 2: Thi tài năng

Các thí sinh, cặp đôi,  nhóm thí sinh và đại đội lần lượt thể hiện tài năng của mình: hát, nhảy, múa, diễn kịch…và phần này sẽ do Ban Giám khảo chấm và chiếm 50% tổng số điểm. Có lẽ đây là phần thi thú vị được mong chờ nhất bởi ngay trên sân khấu Sắc xanh 2022 lúc này, một bầu không khí thật vui tươi, hòa nhã đã xóa tan phần nào những mệt nhọc của các bạn sinh viên UEH ở những buổi học thực hành với tiết trời nắng gắt nơi Dĩ An Bình Dương ấy.

Phần 3: Thi vấn đáp

Sau khi đã cháy hết mình với những tài năng ở Phần 2 thì các thí sinh, cặp đôi, nhóm thí sinh và đại đội sẽ tiếp tục đến với phần thi hơi động não xíu đó chính là trả lời câu hỏi đến từ BTC; Các thí sinh/cặp đôi/nhóm thí sinh/đại đội (người đại diện hoặc nhóm trưởng) có thời gian 2 phút để suy nghĩ thảo luận và đưa ra câu trả lời; Phần thi này sẽ do Ban Giám khảo chấm điểm và chiếm 50% tổng số điểm.

Tính điểm chung kết: Ban Giám khảo lần lượt nhận xét từng thí sinh, nhóm và đại đội; sau đó, sẽ chấm điểm theo thang điểm 10 cho từng phần thi. Có lẽ vì các bài dự thi đến từ các bạn sinh viên UEH thật sự quá ấn tượng nên mãi sau một khoảng thời gian đắn đo suy nghĩ thì Ban Giám khảo mới đưa ra được kết quả cuối cùng cho đêm Chung kết Sắc xanh 2022.

Sau khi BTC công bố kết quả, BTC trân trọng mời anh Trần Đức Trung – Đội trưởng Đội Cộng tác viên lên trao giải cho phần thi được đánh giá xuất sắc nhất đêm Chung kết. 

Tổng kết

Chương trình Sắc xanh 2022 với chủ đề  “Lucasta” đã khép lại với những hình ảnh đầy ý nghĩa bên màu áo lính của các bạn sinh viên UEH tại Khu quân sự. Hơn thế, Sắc xanh 2022 vô cùng vinh dự khi nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các anh/chị/bạn là Cựu Thành viên, Thành viên và Cảm tình viên trong Đêm Chung kết. Có lẽ, chính vì nhận được nhiều sự quan tâm về Chương trình nên Sắc xanh 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó Sắc xanh 2022 còn đem đến một cơ hội tuy không lớn nhưng đủ để các bạn sinh viên UEH có thể giao lưu, kết bạn cũng như thể hiện bản thân mình.

Đội Cộng tác viên

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty TNHH PACAMA tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Merap (MerapLion) tuyển thực tập

Công ty TNHH Dich vụ Kế toán ATP tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa Tuyển thực tập sinh

Công ty TNHH Thẩm Mỹ ZACY Tuyển thực tập

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng thực tập sinh

Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice

Sinh nhật lần thứ 30 CLB Võ thuật ĐH Kinh tế: Họa Niên