[Youth Today] Let’s On Air 2022 – Nhìn lại Inspiration Day: Cảm hứng tràn đầy, cảm tình bay xa cùng Nhóm Truyền thông Sinh viên (SCOMS)

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vào ngày 22/04 vừa qua, Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications đã tổ chức thành công sự kiện Inspiration Day, hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Let’s On Air 2022. 

“Hạnh phúc không phải là điểm đến, là cả hành trình chúng ta sống và trải nghiệm. Hạnh phúc là biết đủ, biết góp nhặt và chắt chiu từ những điều nhỏ bé nhất”.

Đó có lẽ không phải điều ý nghĩa duy nhất còn đọng lại sau Inspiration Day. 3 giờ đồng hồ – một hành trình hẹn hò cùng sức khỏe tinh thần đã để lại trong lòng mỗi chúng ta những cảm xúc khó tả. 

Nơi đây chúng ta đã trải nghiệm hoạt động Pre-event mới lạ: Lơ Ngơ tìm hiểu chính mình, Lờ Mờ nhận ra người “bạn hẹn” thân thương, Xốn Xang lắng nghe lời thì thầm ngọt ngào, Nhẹ Nhõm nhận lấy một thông điệp đáng yêu cho bản thân. Và đặc biệt, đắm mình trong một không gian đầy cảm hứng với những lời chia sẻ chân thành, những câu chuyện chưa từng được kể của người dẫn chương trình – Anh Dustin Phúc Nguyễn cùng hai vị khách mời là hoa hậu Minh Tú, thạc sĩ Tâm lý thầy Nguyễn Hồng Ân và những giai điệu ngân nga đến từ những ca sĩ, chúng ta đã dần mở lòng, thổ lộ, bộc bạch những điều chưa bao giờ ta có thể.

Thành công của Inspiration Day, với chúng mình, là tạo một không gian khiến mọi người có thể cởi mở, trải lòng và thổ lộ những điều sâu thẳm, những vết thương trong tâm hồn mà bạn chưa bao giờ dám bày tỏ. Và S Communications đã làm được. Việc của bạn cần làm là tạo một không gian cho người “bạn hẹn” ấy được lắng nghe và thấu hiểu, bạn nhé.

Cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc tuyệt dưới đây và đừng quên để lại những điều ý nghĩa nhất bạn nhận được trong đêm “hẹn hò” nhé!


Tin và ảnh: Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty TNHH Thẩm Mỹ ZACY Tuyển thực tập

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng thực tập sinh

Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice

Sinh nhật lần thứ 30 CLB Võ thuật ĐH Kinh tế: Họa Niên

Ký túc xá trong Tôi Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh 2024: Tôi kể Xá nghe

Booth truyền thông Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Arousal

Một khởi đầu đáng nhớ – Cuộc thi Tiếng anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024 – LEGENDARY – Information day: Radiance

Chiến dịch nâng cao nhận thức sinh viên nữ về quan hệ tình dục an toàn: Sóng đến sống