Đêm chung kết chương trình Nâng cao kỹ năng tư duy kinh tế – Key to change 2022: Trạm dừng chân đầy cảm xúc khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 28/06/2022 vừa qua, đêm Gala chung kết chương trình Nâng cao kỹ năng tư duy kinh tế Key to change 2022 đã chính thức diễn ra trong sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên. Cùng với điểm dừng chân là đêm chung kết: Conquer, chương trình đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang lại sân chơi học thuật cho các bạn sinh viên. Bây giờ hãy cùng KQM nhìn lại những góc ảnh đầy cảm xúc của chặng 3 Key to change 2022 nhé!

Thời gian và sự nỗ lực…

Trải qua 2 chặng đường đầy thử thách, những nhà chinh phục của chúng ta cuối cùng cũng tới với điểm kết thúc của chuyến hành trình. Nếu như ở chặng 1, những dự án chỉ dừng lại ở ý tưởng, thì đón đầu các đội thi ở chặng 2 là sự sàng lọc sát sao hơn và những yêu cầu thực tế hơn. Để có thể đưa những dự án đến gần hơn với thị trường và phù hợp với thời đại, mọi khía cạnh đều phải được xem xét kỹ càng và đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu.

Góp mặt trong đêm chung kết, chặng 3 là sự có mặt của 6 vị giám khảo khách mời, các đơn vị tài trợ, các đối tác đồng hành, các khán giả cùng với top 4 đội thi tài năng nhất của chương trình. Trải qua khoảng thời gian không ngừng nỗ lực và hoàn thiện, 4 đội thi đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng về dự án của mình, và đã đưa ra những cách giải quyết hợp lý đối với những thử thách mà Ban giám khảo đặt ra.

Một đêm gala không kém phần kịch tính với sự bùng nổ các ý tưởng

Cuộc thi diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ giây phút đầu tiên bởi những phần dự thi đầy bản lĩnh của các đội. Qua 3 phần thi kịch tính, các dự án đều đã xuất sắc đem lại cho khán giả những kiến thức bổ ích, những góc nhìn mới và cả những giây phút thăng hoa trong cảm xúc. Kết quả chung cuộc đã gọi tên những nhà chinh phục:

Quán quân: Đội Hai đứa trẻ

Quán quân Key to change 2022 – Đội Hai đứa trẻ

Á quân:  Đội 3MOREMINUTES 

Á quân Key to change 2022 – Đội 3MOREMINUTES

Quý quân:  Đội DCT và JOBCO

Quý quân Key to change 2022 – Đội DCT và JOBCO

Mặc dù không xuất sắc trở thành đội về đích đầu tiên trong chuyến hành trình Key to change 2022. Thế nhưng nhờ sự yêu thương và ủng hộ của các bạn sinh viên, đội JOBCO đã gặt hái được thêm một chiến thắng vô cùng đặc biệt – Giải đội thi nhận được yêu thích nhất. Xin chúc mừng đội JOBCO, hy vọng đây sẽ là nguồn động lực để các đội tiếp tục thử sức ở những sân chơi bổ ích khác.

Đội thi được yêu thích nhất Key to change 2022 – JOBCO

Chuyến hành trình sẽ không dừng lại…

Ở trạm ga của tuổi trẻ, những chuyến tàu liên tục đi ngang qua. Bước xuống trạm dừng chân của Key to change 2022, đón chờ bạn sẽ là những chuyến hành trình mới đợi bạn khám phá. KQM xin gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành của các bạn qua 3 chặng đường đầy thử thách và không kém phần cam go của chương trình. Nhờ sự đồng hành ấy mà chúng ta đã có một đêm Gala đầy cảm xúc. Đặc biệt, sự nỗ lực của các đội thi cùng sự hỗ trợ hết mình của Mentors và Ban giám khảo đã mang đến những dự án vô cùng xuất sắc và thiết thực đối với xã hội chúng ta trong kỷ nguyên 4.0. Chúng mình hy vọng rằng chương trình sẽ là bệ phóng thật vững chắc trên con đường chinh phục tương lai của các bạn.

Trên hành trình theo đuổi sứ mệnh mang tới một sân chơi học thuật, nơi các bạn sinh viên được phát triển những kỹ năng mềm để ứng dụng vào thực tiễn, Key to change đã đặt cho mình những cột mốc đầu tiên. Chìa khóa để đi đến sự thay đổi đích thực thực chất nằm sâu bên trong chúng ta – những người trẻ với tiềm năng vô hạn đang chờ được khai phá. 

Đoàn khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty TNHH PACAMA tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Merap (MerapLion) tuyển thực tập

Công ty TNHH Dich vụ Kế toán ATP tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa Tuyển thực tập sinh

Công ty TNHH Thẩm Mỹ ZACY Tuyển thực tập

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng thực tập sinh

Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice

Sinh nhật lần thứ 30 CLB Võ thuật ĐH Kinh tế: Họa Niên