Workshop HAPPY – Say mê cùng môn Quản trị hiệu quả

Facebook
Twitter
LinkedIn

Workshop HAPPY thuộc môn Quản trị Hiệu quả được tổ chức với mong muốn nâng cao kiến thức về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng của ngành khách sạn, lữ hành, sự kiện, nhà hàng…. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn được chia sẻ bởi các diễn giả, Workshop lần này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều góc nhìn đa dạng hơn cho các bạn học sinh viên đang theo học nhóm ngành dịch vụ tại UEH đó!

Tham gia buổi Workshop HAPPY, các bạn sinh viên được lắng nghe, học hỏi những kiến thức về các chủ đề thuộc môn học Quản trị Hiệu quả như: Mô hình Servqual, Total Quality Management, Service Failure Recovery hay Mô hình Lean – Six Sigma. Buổi Workshop còn vinh dự được chào đón các Diễn giả có kinh nghiệm trong ngành Hospitality đến từ trong và ngoài Trường Đại học UEH.

Tiến sĩ Trần Tam Anh – Diễn giả và là Giảng viên Khoa Du lịch
Tiến sĩ Lộ Nhật Trường – Diễn giả
Tiến sĩ Võ Thị Nga – Diễn giả và là Giám đốc Chương trình Quản trị Nhà hàng – Đại học Hoa Sen
Thạc sĩ Nguyễn Hồng Ngọc – Diễn giả và là Giảng viên Khoa Du lịch

Những chia sẻ bổ ích từ diễn giả, sự ủng hộ và quan tâm của gần 250 bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Hospitality đã làm cho buổi Workshop trở nên thành công và ấn tượng ngoài mong đợi. Tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong các tấm ảnh sau đây:

CÁC BẠN SINH VIÊN ĐANG CHECK IN
Các bạn sinh viên đang xếp hàng check in tham dự
Các bạn sinh viên tham gia Minigame cùng các Diễn giả
Các bạn sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức được Diễn giả chia sẻ thông qua Challenge “Xử lý tình huống”
Ban Tổ chức tri ân Diễn giả
Kết thúc Workshop, Ban Tổ chức cùng các Diễn giả và các bạn sinh viên tham dự chụp hình lưu niệm

Workshop HAPPY là Chương trình đầu tiên của 2023 do Nhóm tổ chức. Buổi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra sự khởi đầu tốt đẹp cho các Chương trình về sau của Nhóm. Thông qua buổi Workshop, BTC hy vọng những kiến thức mà Chương trình mang lại sẽ tạo hành trang và đem đến những giá trị cho các bạn sinh viên đến với lĩnh vực Hospitality.

Nhóm Sinh viên nghiên cứu du lịch – Travelgroup UEH
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Hoạt động định hướng nghề nghiệp “TechTransform” khoa BIT – Chuyển đổi số, chuyển đổi chính bạn

Giải bóng chuyền nội bộ Học kỳ đầu 2024 –  Câu lạc bộ Bóng chuyền

Tập huấn dã ngoại KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh 2024: Iuvenes

Những góc nhìn mới về ngân hàng trong thời đại số cùng Talkshow  “BANKING BUSINESS ANALYST: THE JOURNEY FROM PASSION TO SUCCESS”

Chuỗi hoạt động nâng cao Văn hóa thường thức – A New Lifestyle Chương trình Tìm hiểu Nét đặc trưng Sài Gòn Travelgroup UEH: Sài Gòn, “Em” trong tôi

Dự án tìm hiểu lịch sử và giáo dục truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam “Sử ký ngàn năm” khoa Du lịch: Đời Hoa Lửa

Tập huấn dã ngoại Đoàn – Hội Khoa Du lịch năm 2024: Bambou

Chương trình Tổng kết và Khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong hoạt động Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing năm 2023 – KQM Hội tụ: The Notebook