UEH YOUTH FESTIVAL 2023: ENERZ – NĂNG LƯỢNG TỪ NHỮNG GEN Z NHIỆT HUYẾT LAN TỎA KHẮP SUỐI TIÊN

Facebook
Twitter
LinkedIn

Chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – UEH Youth Festival 2023: ENERZ đã diễn ra thành công tại công viên Văn hóa Suối Tiên vào ngày 25 và 26/3 vừa qua. Năm nay, chương trình thu hút hơn 5000 bạn sinh viên tham gia, đem đến một không gian lễ hội sôi động, một sân chơi bổ ích cho các bạn UEHers. UEH Youth Festival năm nay chắc hẳn đã để lại cho các bạn sinh viên những ấn tượng khó phai, những giây phút vui chơi hết mình, sảng khoái. 

Cổng check-in, làm thủ tục nhập trại UEH Youth Festival 2023: ENERZ cho các bạn sinh viên

NGÀY HỘI ENERZ – THÁCH THỨC MỚI, GIỚI HẠN MỚI

Với sự quay trở lại Suối Tiên của UEH Youth Festival 2023, các hoạt động, trò chơi của Ngày hội được tổ chức đa dạng hơn, cùng với sự nâng cấp về quy mô lẫn độ khó của các trò chơi, các UEHers đã phải đốt cháy hết toàn bộ năng lượng của mình để vượt qua những thử thách cam go của Ngày hội. Chứng minh tinh thần quyết tâm chinh phục khó khăn của những gen Z tài ba: “Burning energy, be Gen Z”

Sân khấu hoành tráng tại Suối Tiên của UEH Youth Festival năm nay

Sau khi hoàn thiện các thủ tục nhập trại, các bạn sinh viên được tập trung tại sân khấu chỉnh để tham gia Lễ khai mạc UEH Youth Festival 2023. Tại buổi lễ, anh Trần Nhật Hoàng – Phó Bí thư Đoàn UEH, Phó Ban tổ chức Hội trại UEH Youth Festival 2023: ENERZ đã có đôi lời chia sẻ đến các bạn sinh viên, bày tỏ những mong muốn sâu sắc và lòng nhiệt huyết to lớn gửi gắm vào hội trại năm nay, hy vọng UEH Youth Festival 2023 sẽ là một sân chơi bổ ích và bùng cháy, để các bạn sinh viên có cơ hội vui chơi hết mình, thổi bùng ngọn lửa của tuổi trẻ của sinh viên UEH.

Anh Trần Nhật Hoàng phất cờ khai mạc chương trình UEH Youth Festival 2023

Trên sân khấu của Ngày hội, tiết mục nhảy flashmob từ 108 bạn sinh viên quy tụ từ nhiều đơn vị trực thuộc UEH càng làm tăng thêm sức nóng cho không khí rộn ràng của chương trình khai mạc, cùng với đó là sự xuất hiện của các khúc Pop, Ballad đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc được CLB UEHG mashup và trình diễn, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những ca khúc yêu thích của mình dưới một màu sắc mới lạ nhưng cũng cực kỳ bắt tai và cuốn hút. Tất cả đã tạo nên một sân khấu âm nhạc tràn đầy năng lượng đúng với tinh thần ENERZ của hội trại UEH Youth Festival năm nay.

Tiết mục đồng diễn Flashmob đầy năng lượng của 108 bạn sinh viên UEH 

Màn trình diễn mashup của CLB Guitar – UEHG khuấy đảo không khí Lễ Khai mạc.

Đến với Ngày hội, các bạn sẽ được tham gia đường chạy sắc màu của UEH Color Me Run cùng rất nhiều hoạt động thú vị được bố trí khắp Suối Tiên, và hấp dẫn hơn hết chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của UEH Burst Arena tại UEH Youth Festival, đây chắc hẳn là trải nghiệm mới lạ khiến cho tất cả các UEHers không khỏi thích thú. 

Trạm bóng nước – một trong các trạm trên đường chạy sắc màu của UEH Color Me Run

Trên đường chạy dài hơn 1 ki-lô-mét của UEH Color Me Run, các bạn sinh viên đã đắm chìm vào không gian đầy màu sắc của tuổi trẻ, những gam màu mộng mơ và nhiệt huyết của trò chơi đã in dấu lên các bạn sinh viên vệt màu thanh xuân rực rỡ. Với số lượng bột màu và bóng nước khổng lồ được chuẩn bị trò chơi, các bạn sinh viên đã có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc khi tham gia UEH Color Me Run. Không chỉ thế, trên quãng đường sắc màu của trò chơi, đã có rất tình bạn được bắt đầu, có những người lạ lại thành quen, có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ được ghi lại, UEH Color Me Run trở thành một phần ký ức đẹp đẽ nhất trong mỗi UEHer. 

Hàng trăm bạn sinh viên lấm lem sắc màu tại đấu trường Color Battle

Hòa chung không khí vô cùng náo nhiệt của UEH Color Me Run, sân khấu của UEH Youth Festival cũng đã diễn ra phần trao quà cho các bạn sinh viên may mắn chiến thắng Minigame Fi – EnerZ được phát động trên Fanpage Ban Phong trào – Tình nguyện UEH. 

05 thành viên của team chiến thắng nhận phần quà từ SenZ Vietnam

Cùng với UEH Color Me Run, UEH Burst Arena cũng là một hoạt động, một không gian thổi bùng cảm xúc nhiệt huyết của các bạn sinh viên. Với hình thức mới mẻ, các thử thách liên hoàn của trò chơi đã thu hút được đông đảo các bạn trại sinh tham gia, tạo nên một đấu trường “nóng” hơn cả ánh nắng tại Suối Tiên. Trò chơi vừa thách thức thể lực của các bạn sinh viên, vừa đánh đố sự nhạy bén và mắt quan sát của các bạn để có thể vượt qua các chướng ngại vật mà ban tổ chức bố trí. Các bạn sinh viên tham gia UEH Burst Arena không chỉ được giải tỏa tâm trí mà còn được rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao sức mạnh để khám phá hết những hoạt động của Ngày hội ENERZ.

Chuỗi thử thách liên hoàn, thách thức giới hạn của sinh viên UEH tại UEH Burst Arena

Tham gia UEH Youth Festival 2023, các bạn trại sinh được trở thành những công dân của 4 thành phố, đại diện cho 4 yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của các sinh viên UEH, đó là: Sáng tạo, Sống Xanh, Nghệ thuật và Hội nhập; tương ứng với các thành phố: Simulation City, Green City, Artistic City, Integration City.

Màn trình diễn ấn tượng của các bạn cư dân thành phố Simulation City

Các hoạt động giáo dục về lối sống xanh tại Green City

Tại mỗi thành phố, các UEHers được trải nghiệm phong phú các hoạt động và trò chơi, được tham gia các triển lãm, lễ diễu hành, trò chơi mô phỏng,… và rất nhiều các hoạt động lý thú khác. Là một cư dân của Artistic City, bạn Từ Phan Minh Khang chia sẻ trải nghiệm tham gia gian hàng CineBooth tại Khoa BIT: “Mình rất thích gian hàng này, coi phim bằng công nghệ thực tế ảo quả thực là một trải nghiệm rất là mới lạ. Các bạn trực booth của Khoa BIT cũng rất dễ thương và nhiệt tình, điều đó làm mình thấy rất vui khi tham gia Cinebooth!”

Mỗi thành phố để lại cho các bạn sinh viên một trải nghiệm khác nhau, để các bạn tự do lựa chọn những hoạt động, trò chơi phù hợp với bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ để mở rộng thêm hiểu biết và kinh nghiệm. 

Thành phố Artistic City với màu tím là màu chủ đạo, đại diện cho sự huyền diệu của nghệ thuật.

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình Hội trại UEH Youth Festival 2023 đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Đoàn trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân NEU và Đoàn trường Đại học Kinh Tế TP. HCM UEH vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 25/03/2023 tại khu vực sân khấu của thành phố Integration City. Trong buổi lễ, đại diện BTV Đoàn Trường NEU – Đồng chí Vũ Trí Tuấn – Bí thư Đoàn trường NEU đã gửi tặng 10 đầu giáo trình học tập và giảng dạy đến Đại diện BTV Đoàn Trường UEH Phân hiệu Vĩnh Long. Đại diện Đoàn trường UEH – Đồng chí Nguyễn Đình Hoàng Uyên cũng bày tỏ những hy vọng tốt đẹp đối với thỏa thuận hợp tác giữa hai Đại học có sinh viên năng động, sáng tạo hàng đầu khu vực. 

Các đại diện BTV Đoàn trường NEU và UEH trong buổi lễ ký kết hợp tác thực hiện công trình thanh niên về chuyển đổi số năm 2023

Đại diện của NEU và UEH trao gửi kỷ niệm chương

Phần quà 10 đầu giáo trình từ Đoàn trường NEU gửi đến UEH phân hiệu Vĩnh Long

ĐÊM NHẠC HỘI BÙNG NỔ VỚI NHỮNG TIẾNG HÒ REO XÉ TAN TRỜI ĐÊM TẠI SUỐI TIÊN

Đêm Nhạc hội chắc hẳn là điều mà tất cả các UEHers mong chờ nhất mỗi khi đến với chương trình UEH Youth Festival. Trải qua một Ngày hội đầy cảm xúc của ENERZ, các bạn sinh viên lại tiếp tục được cháy với bữa tiệc âm nhạc của Đêm Nhạc hội. Sân khấu của Đêm Nhạc hội năm nay đã khiến cho hơn 5000 khán giả không thể nào đứng yên, với sự đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, các tiết mục đã diễn ra hết sức thành công, cho các bạn sinh viên thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn chỉ có tại UEH Youth Festival.

Mở đầu Đêm Nhạc hội là không khí thiêng liêng đầy tự hào từ sân khấu vinh danh các cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc 2022. Bắt đầu lễ tuyên dương là phút truyền thống hào hùng, đặc sắc đến từ đội Văn Nghệ Xung Kích UEH. Màn trình diễn hùng tráng của các vũ công trong màu áo xanh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khơi dậy mãnh liệt lòng tự hào của mỗi đoàn viên UEH ở trước khán đài, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các thế hệ đoàn viên trẻ tiếp tục cống hiến và nỗ lực hết mình trong các công tác của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Phút truyền thống hào hùng diễn ra suốt 25 phút của Đội Văn nghệ xung kích UEH

Trên sân khấu trang trọng, nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chị Nguyễn Đình Hoàng Uyên – Bí thư Đoàn UEH đã có đôi lời phát biểu, tưởng nhớ và biết ơn các thế hệ đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó gửi gắm vào thế hệ trẻ những hy vọng và lòng nhiệt huyết to lớn về con đường tiếp nối, kế thừa những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

Chị Nguyễn Đình Hoàng Uyên phát biểu tại buổi lễ, gửi gắm đôi lời đến các Đoàn viên trẻ

Quá trình xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh đòi hỏi sự học tập không ngừng từ các thế hệ trẻ, thế hệ thanh niên của đất nước. Mỗi Đoàn viên đều phải nỗ lực trau dồi tri thức, áp dụng những tiến bộ, đổi mới sáng tạo vào công tác xây dựng Đoàn, tiếp nối những thành quả tốt đẹp từ thế hệ cha để lại. Về nhiệm vụ nâng cao năng lực công nghệ, hội nhập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên, GS.TS Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng UEH cũng có những chia sẻ, đóng góp tại buổi lễ, đề ra những mục tiêu mà Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cần thực hiện trong năm 2023.

Thầy Nguyễn Đông Phong chia sẻ tại buổi lễ

Trong buổi lễ, top 35 cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc 2022 đã được vinh danh và trao bằng khen, đó là những cái tên đã đóng góp hết sức trẻ, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình để giữ vững sự hùng mạnh của Đoàn – Hội và xây dựng Đoàn – Hội trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phát triển, lớn mạnh hơn nữa. Trên sân khấu rực rỡ của lễ tuyên dương, đồng chí Lê Gia Huy – Phó chủ tịch Hội Sinh viên UEH, Phó ban Phong trào – Tình nguyện UEH đã giơ cao ngọn đuốc, xuất sắc trở thành Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu nhất UEH 2022. 

Sân khấu vinh quang của Lễ tuyên dương Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc UEH 2022

Một phần quan trọng không thể thiếu trong phần Lễ của Đêm Nhạc hội chính là hoạt động tắt đèn, hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất 2023, lan tỏa thông điệp “Green moment, green environment”. Hoạt động không chỉ đóng góp vào công cuộc tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường mà còn khiến cho các UEHers vô cùng háo hức trong màn đêm đen, vì tiếp sau đó chính là tiết mục countdown – đếm ngược để bắt đầu phần Hội của chương trình Đêm Nhạc hội năm nay. Tiết mục nhảy đến từ RED – ISB Dance Club đã khuấy động sân khấu countdown và khơi dậy những âm thanh reo hò vang vọng khắp khán đài.

Tiết kiệm điện với Giờ Trái Đất, chung tay vì một Trái Đất xanh

Cùng tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất và nối tiếp đến tiết mục countdown UEHxRED  –  mở màn phần Hội của chương trình Đêm Nhạc hội

Hàng ngàn sinh viên cùng nhau bùng cháy hết mình với các phần trình diễn đặc sắc, công phu đến từ các CLB/Đội/Nhóm của UEH. Các tiết mục được dàn dựng chỉn chu và đầu tư hết sức hoành tráng, chiêu đãi tất cả các trại sinh của UEH Youth Festival 2023: ENERZ bằng bữa tiệc âm nhạc vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả; mảnh ghép cuối cùng của Đêm Nhạc hội, điều mà các sinh viên hết sức mong đợi – sự hiện diện của các ca sĩ khách mời đình đám tại sân khấu của UEH Youth Festival 2023. 

Tiết mục đốt cháy sân khấu Đêm Nhạc hội của CLB Giai điệu trẻ

Phần kịch hài hước cùng thông điệp vô cùng nhân văn từ Đội Công tác xã hội UEH

Band nhạc UEHG và tiết mục cuốn hút khiến các cổ động viên không ngừng hò reo

Màn trình diễn võ thuật mãn nhãn, đỉnh cao của các bạn CLB Võ thuật

Có mặt trên sân khấu đêm 25/03 vừa qua, ca sĩ Đông Nhi, Phương Ly và nhóm nhạc 7UPPERCUTS đã đem đến cho các khán giả của UEH những bản hit làm mưa làm gió trên các nền tảng, được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích. Các khán giả nhiệt huyết đã có dịp được ngân nga các ca khúc Mặt trời của em, Anh là ai, Xin anh đừng, Bad boy, Trốn tìm, Đừng yêu người nổi tiếng,… cùng với thần tượng của mình tại Đêm Nhạc hội. Tất cả các UEHers tham gia UEH Youth Festival 2023: ENERZ chắc chắn đã có những phút giây vô cùng tuyệt vời, được thăng hoa trong những cung bậc cảm xúc khác nhau và có thật nhiều những trải nghiệm khó lòng quên được tại Suối Tiên và hội trại UEH Youth Festival.

Ca sĩ Đông Nhi bùng cháy hết mình trên sân khấu và hàng ngàn ánh đèn flash lung linh bên dưới khán đài

Ca sĩ Phương Ly xuất hiện vô cùng đáng yêu cùng các ca khúc ngọt ngào trên sân khấu Đêm Nhạc hội

Band nhạc 7UPPERCUTS chiếm trọn tình cảm của các bạn sinh viên UEH bằng những ca khúc gây bão mạng xã hội được trình diễn tại UEH Youth Festival 2023

Các bạn sinh viên bung hết năng lượng tại bữa tiệc EDM kết thúc Đêm Nhạc hội

Kết thúc hai ngày vui chơi hết mình, khép lại những kỉ niệm tươi đẹp của tuổi trẻ nhiệt huyết tại hội trại UEH Youth Festival 2023: ENERZ, các bạn sinh viên đã có thể giải tỏa hết những áp lực, được trải nghiệm những ngày tháng đẹp đẽ của thanh xuân cùng những người bạn, những người tri kỷ tại UEH Youth Festival. Một chặng đường tuy không dài nhưng những giá trị mà chương trình mang lại hy vọng sẽ đốt mãi ngọn lửa tuổi trẻ luôn rực cháy bên trong mỗi bạn UEHer. Chúc tất cả các bạn sẽ có một hành trình mới đầy thành công và rực rỡ, hẹn gặp lại tất cả những trại sinh nhiệt huyết của ENERZ trong chương trình UEH Youth Festival năm sau.

Tin bài: Ban Phong trào – Tình nguyện UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty TNHH PACAMA tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Merap (MerapLion) tuyển thực tập

Công ty TNHH Dich vụ Kế toán ATP tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa Tuyển thực tập sinh

Công ty TNHH Thẩm Mỹ ZACY Tuyển thực tập

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng thực tập sinh

Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice

Sinh nhật lần thứ 30 CLB Võ thuật ĐH Kinh tế: Họa Niên