Tavelgroup UEH – Chiến dịch nâng cao nhận thức về du lịch – Khúc Du Ca

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sau 03 chặng hành trình, Chiến dịch nâng cao nhận thức về Du lịch – Khúc Du Ca đã chính thức khép lại. Chiến dịch được tạo ra với mục đích mang lại những góc nhìn mới về nền văn hóa, ẩm thực của các vùng miền Việt Nam đến với các bạn sinh viên UEH nói riêng và các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM nói chung. Đến với mỗi chặng hành trình, các bạn sẽ được hòa mình vào các hoạt động ý nghĩa, tận hưởng những âm thanh, giai điệu cuộc sống.

Chặng đầu tiên của Chiến dịch với tên gọi “Khởi Ca” được tiến hành dưới hình thức booth khảo sát từ ngày 14 – 15/8/2023. Mục đích chính của chặng chính là để tìm hiểu về nhu cầu cũng như xu thế khi đi du lịch của các bạn sinh viên Gen Z. Qua đó, có được nguồn dữ liệu cho chuỗi truyền thông trên Fanpage cũng như cho những chặng hành trình tiếp theo của Chiến dịch.

Các bạn sinh viên đến tham gia hoạt động tại booth khảo sát

Hoạt động tiếp theo chính là đêm nhạc “Thưởng Khúc Du Ca” được diễn ra vào ngày 20/8/2023. Chương trình mang đến buổi hòa ca ngọt ngào tô điểm vẻ đẹp của đất nước với mong muốn giúp mỗi người chúng ta được lần nữa ngắm nhìn vẻ đẹp của các vùng đất và nhớ lại những chuyến đi tươi đẹp vừa qua.

Tập thể Khách mời, Người tham gia và Ban Tổ Chức Chiến dịch chụp ảnh kỷ niệm sau Đêm nhạc Thưởng Khúc Du Ca

Thông qua những màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, Travelgroup UEH hy vọng đêm nhạc đã phần nào mang lại cho các bạn sinh viên tinh thần hứng khởi, và thôi thúc mong muốn đi du lịch trải nghiệm của các bạn. Du lịch không cần quá xa xôi, ngay chính tại mảnh đất nơi ta đang sinh sống và học tập cũng ẩn chứa rất nhiều khía cạnh mới mẻ và thú vị, sẽ là một sự hối tiếc nếu không xách ba lô lên và bắt đầu chuyến hành trình khám phá ngay từ bây giờ.

Ca sĩ Ben Nguyễn trong phần trình diễn tiết mục “Nụ cười Á Châu”

Đoàn Lô tô Hương Nam mang lại bầu không khí sôi động

Đến với chặng cuối cùng, với mong muốn tạo thêm động lực tham quan các thắng cảnh của TP.HCM, Travelgroup UEH đã tạo ra thử thách với nội dung sử dụng những hình ảnh/đoạn clip du lịch Sài Gòn của bản thân để ghép vào template có sẵn của Ban tổ chức. Thông qua thử thách, BTC hy vọng các bạn sinh viên sẽ phần nào có thêm sự hiểu biết và nhận thức về những điểm du lịch nổi tiếng tại mảnh đất mang tên Bác này.

Kết quả thử thách

Travelgroup UEH hy vọng Chiến dịch nâng cao nhận thức về Du lịch – Khúc Du Ca đã để lại những ấn tượng tích cực trong lòng các bạn sinh viên. Từ đó, phần nào khuyến khích các bạn nhận thức rõ nét hơn về nền du lịch, thôi thúc tinh thần trải nghiệm khám phá những địa điểm mới của các bạn sinh viên nói riêng và toàn thể các bạn trẻ nói chung.

Tin và ảnh: Nhóm Sinh viên nghiên cứu du lịch – Travelgroup UEH

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

hello world

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tuyển EY Internship Program 2025 – Tax & Advisory Services và EY Internship Program 2025 – Core Assurance Services

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tuyển EY Internship Program 2025 – FSO Assurance Services (Banking & Finance)

Công ty TNHH Tư vấn chiến lược chính sách và Phân tích dữ liệu kinh tế VietStats tuyển Thực tập sinh Kế toán

Công ty TNHH Leaders Create Leaders tuyển Learning and Development Operation Intern

Vay thu nhập khi học cao hơn vay thế chấp agribank Kinh tế bên trong Phí nhỏ nhất

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa tuyển Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ZONESTARTUPS tuyển Business Development Intern