Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh phúc để bàn” – Challenge “Loud Sound” Hạnh Phúc

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 15/08 vừa qua, Dự án Thương hiệu 2024 đã quay lại với tên gọi “Hạnh phúc để bàn”. Qua những cuộc trò chuyện ý nghĩa cùng các khách mời đặc biệt, S Radio đồng hành cùng các bạn trẻ đối diện với những cảm xúc tích cực và tiêu cực để duy trì hạnh phúc trọn vẹn trong nội tâm của chính mình. 

Dự án Thương hiệu 2024 được triển khai dưới hình thức Talk Series thông qua 3 tập phát sóng trên fanpage S Radio, cùng với những chia sẻ của các khách mời xuất thân từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, Dự án Thương hiệu 2024 rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Đơn vị tài trợ kim cương Hello Café và các Đối tác Truyền thông.

Challenge “Loud Sound” Hạnh Phúc

Sau khi phát sóng 3 tập chính thức của Dự án trên fanpage S Radio, Dự án đã thu hút hàng ngàn sinh viên trên địa bàn TP.HCM với Challenge “Loud Sound Hạnh Phúc”, được diễn ra từ ngày 20/09/2024 – 26/09/2024, giúp các bạn sinh viên tiếp cận được với những thông điệp tích cực, cũng như lan tỏa thông điệp “hành trình đi tìm hạnh phúc sẽ luôn có những người bạn đồng hành ở kề bên”. Challenge Online còn là cơ hội để người trẻ có dịp gửi lời cảm ơn đến những người bạn đồng hành đó.

Kết thúc Challenge, Dự án đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực đến từ hơn 1,400 các bạn sinh viên trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, có đến hơn, cùng 20.004 lượt tiếp cận hơn 1,900 lượt sử dụng template của Challenge trên nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, Challenge còn thu hút hơn 705 lượt tham gia challenge với hơn 263,719 lượt xem từ các video của người tham gia trên nền tảng TikTok. Trong đó, để có được con số hơn 20,004 người tiếp cận, hơn 263,719  lượt xem, cũng không thể không nhắc đến sự giúp sức của 5 Đại sứ Truyền thông20 Người truyền Cảm hứng đã chung tay lan tỏa các giá trị tích cực mà Challenge nói riêng và Dự án Thương hiệu 2024 nói chung đã hướng đến!

Về các Đơn vị đồng hành cùng Dự án Thương hiệu 2024:

  • Đơn vị Tài trợ Kim cương: Hello Café
  • Đơn vị Tài trợ Bạc: J.Concept
  • Đơn vị tài trợ Đồng hành: EMWIN Studio
  • Đơn vị Đối tác truyền thông: Advertising Vietnam, Youth+, Tumblr, ESight, ADSangtao, AIM Academy, One Pixel Media, 08. Ban Thông Tin Truyền Thông HUB – B4T, SekaiZ

Tin và ảnh: Nhóm Truyền thông sinh viên – S Communications.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Chương trình giáo dục chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – “Sắc xanh tuổi trẻ”

[TCC][Phát động Online Challenge “Dấu chân cội nguồn”]

[TCC] [Bước chân xung kích – Hướng về cội nguồn] [Tháng Thanh niên 2025] [Phát động hoạt động 1: Sinh viên số – Chuẩn công dân thành phố]

Tháng Thanh niên & Ngày Đoàn viên 2025: Hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng Ngày Đoàn viên năm 2025 – “Chớm Rạng Đông”

Cuộc thi Kiến thức thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXII năm 2025

Chương trình Nâng cao Văn hóa ứng xử UEH song hành phát triển bền vững “Vững Động Vẫn Đọng”: Vững hành động, Đọng trong tim

Cuộc thi Cán bộ Đoàn – Hội khoa Kinh tế 2025 “Ánh lửa xanh”: Tuổi trẻ tiên phong – Ươm mầm khát vọng

Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Độc Lập (MB Độc Lập) tuyển dụng Thực tập sinh Phòng Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

bonus veren siteler 2025jojobet kayıtonwinonwin giriş