Let’s On Air Award 2024: Khi Những Tâm Tư Trong Tình Yêu Chưa Ngỏ Được Bày Tỏ Qua Các Tác Phẩm Nghệ Thuật

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 02/06 vừa qua, tại Hội trường A.116, Đại học UEH, đã diễn ra Đêm Tôn vinh và Trao giải – Let’s On Air Award 2024; thành công khép lại 3 tháng hành trình Let’s On Air 2024 với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ giãi bày những tâm tư trong tình yêu.

Let’s On Air Award 2024 

Sự kiện LET’S ON AIR AWARD 2024 là đêm tôn vinh và trao giải các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất đến từ các đội thi, thuộc khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2024 được thực hiện bởi S Communications – Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh viên UEH.  Tại đây, người tham dự đã có dịp cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc và lắng nghe những tiếng lòng trong tình yêu thông qua lăng kính nghệ thuật đến từ các thí sinh, cũng như những phần nhận xét công tâm từ dàn Ban Giám khảo.

Let’s On Air Award 2024 được dẫn dắt bởi MC Tuyền Tăng

Có gì ở Let’s On Air Award 2024?

Hội tụ dàn Ban Giám khảo giàu chuyên môn

Trên sân khấu Let’s On Air Award 2024, những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất sẽ không chỉ chinh phục trái tim khán giả mà còn phải chinh phục “cửa ải” đầy thử thách từ dàn Ban Giám khảo quyền lực. Họ là những cá nhân đầy tài năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, hứa hẹn mang đến những nhận xét và đánh giá chuyên môn sâu sắc, góp phần tạo nên một đêm trao giải bùng nổ và đáng nhớ. 

Theo đó, phần thi của các thí sinh sẽ được nhận xét và đánh giá trực tiếp từ dàn Ban Giám khảo là những đạo diễn, diễn viên, giám đốc sáng tạo,… đầy tài năng và kinh nghiệm ở những lĩnh vực liên quan như Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko, Giám đốc Sáng tạo Alex Fox, Giám đốc Nghệ thuật Foxtly, Đạo diễn Hình ảnh Nguyễn Phan Linh Đan, Giám đốc Sáng tạo Lê Đức Hiệp, Giám đốc Sáng tạo Maxk Nguyễn, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Diễn viên/Huấn luyện viên diễn xuất Lý Thu Uyên; giữ trách nhiệm “cầm cân nảy mực” ở cả 3 hạng mục Social Video, Graphic Design và Photo Story. 

Khi những nốt nhạc trong tình yêu được cất lên thông qua lăng kính nghệ thuật

Giải nhất Hạng mục Photo Story: Âm Vang Mùa Hạ –  Havory Da Harmony

Lấy cảm hứng từ bộ phim Someday, nhóm Havory Da Harmony đã khắc họa nên chuyện tình của Khánh và Hạ qua tác phẩm “Âm Vang Mùa Hạ”. Trong đó, hai nhân vật chính đồng hành cùng nhau đi qua nhiều nốt thăng trầm của tình yêu, từ Melody – Gặp em, Harmony – Lần đầu yêu,  Symphony – Bình yên bên nhau, đến Sonority – Tỉnh giấc mộng. Qua những hình ảnh chất chứa câu chuyện tình yêu của Khánh và Hạ, nhóm tác giả mong muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp điệp rằng: “Cuộc sống này có thể đổi thay bất cứ lúc nào, chúng ta nên trân trọng từng giây phút của hiện tại. Mỗi ngày khi ta mở mắt thức dậy, đó là một điều may mắn bởi vì đó là một cơ hội cho ta được sống hết mình cùng với người ta yêu thương và hết lòng với những gì ta yêu quý. Mong rằng tất cả mọi người sẽ không bao giờ phải đánh mất cơ hội yêu và được yêu như câu chuyện của Khánh và Hạ.

Nhóm thí sinh tự tin trả lời những câu hỏi đến từ Ban Giám khảo

Bên cạnh những câu hỏi cho nhóm, Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko cũng dành nhiều lời khen cho tác phẩm bởi hình ảnh cảm xúc, bố cục chặt chẽ và cách khai thác câu chuyện có chiều sâu, phù hợp với những gì lứa tuổi sinh viên có thể nghĩ được và làm được. 

Nhóm thí sinh Havory Da Harmony đã thành công chạm đến giải thưởng cao nhất hạng mục Photo Story với tác phẩm “Âm Vang Mùa Hạ” 

Xem thêm về tác phẩm “Âm Vang Mùa Hạ”: Tại đây 

Giải nhất Hạng mục Graphic Design: Define Your Love – Ngô Bách Phương

Xuất hiện với phong thái tự tin, tác giả Ngô Bách Phương đã đem đến cho cả hội trường sự mãn nhãn và ấn tượng với tác phẩm dự thi “Define Your Love” của mình. 

Trong tác phẩm, Phương đã cất lên những tâm tư trong tình yêu của bản thân mình thông qua hình tượng con búp bê ba lê trong hộp nhạc. Từ khi được sản xuất, búp bê đã nghe “mòn cả tai” một bài hát mà được mọi người dán nhãn là “bài hát tình yêu đích thực”. Thế nhưng, tình yêu vốn muôn hình vạn trạng, chẳng thể nào một đoạn hát được lập trình sẵn lại biết được tình yêu có giai điệu như thế nào. Và khi tình yêu đích thực đến, búp bê đã chọn phá đi lớp kính bao quanh mình. Thanh âm từ cái máy phát nhạc cuối cùng thoát được khỏi cái lồng kính và biến thành “true love song” của con búp bê, đồng hành cùng với nó trong hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Qua hành động phá đi lớp kính của con búp bê, Phương muốn động viên người trẻ hãy dũng cảm định nghĩa “bài hát tình yêu đích thực” của riêng bản thân mà không bị ảnh hưởng từ một ai khác. 

Giám đốc Sáng tạo Lê Đức Hiệp nhận xét về tác phẩm “Define Your Love” 

Nhờ những hình ảnh vô cùng bắt mắt cùng với thông điệp sâu sắc, tác phẩm “Define Your Love” đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo, xuất sắc dành thứ hạng cao nhất của hạng mục Graphic Design.

Ngô Bách Phương thuyết trình về tác phẩm của mình 

Xem thêm về tác phẩm “Define Your Love”: Tại đây 

Giải nhất Hạng mục Social Video: Thích Cậu, Là Điều Tớ Có Thể Làm Mỗi Ngày – Nhóm Chưa Có Tên 

Lấy ý tưởng từ nhân vật Candace trong series Phineas và Ferb, MV “Thích Cậu, Là Điều Tớ Có Thể Làm Mỗi Ngày” được Nhóm Chưa Có Tên khắc họa theo góc nhìn tưởng tượng của 1 cô gái, như Candace lúc chưa chính thức hẹn hò với Jeremy, qua đó làm bật lên vẻ đẹp của tình yêu tuổi đôi mươi đầy trong sáng, nồng nhiệt cùng với sự ngại ngùng, bẽn lẽn thuở xuân thì. Bên cạnh những thước phim sinh động cùng với bài tình ca trong trẻo “I CAN DO THIS EVERY DAY”, hình tượng nhân vật nữ chính còn được nhóm xây dựng với mong muốn truyền cảm hứng đến những người trẻ rằng đừng để sự tự ti và những suy nghĩ tiêu cực ngăn cản bản thân làm những điều mình mong muốn, dù đó là trong tình yêu hay bất kì việc nào.  

“Thích Cậu, Là Điều Tớ Có Thể Làm Mỗi Ngày” đã xuất sắc dẫn đầu ở hạng mục Social Video

Xem thêm về tác phẩm “Thích Cậu, Là Điều Tớ Có Thể Làm Mỗi Ngày”: Tại đây 

Đắm mình vào những lời hát ngọt ngào đến từ các nghệ sĩ khách mời của Let’s On Air Award 2024

Bên cạnh những phần thuyết trình thu hút, người tham dự còn được thưởng thức buổi tiệc âm nhạc đầy ngọt ngào đến từ các nghệ sĩ khách mời như Nhóm nhạc sinh viên 106 góp giọng với 3 bản tình ca đầy cảm xúc; Nguyễn Minh Xuân Ái – nàng ca sĩ đầy tài năng đã đốn tim khán giả với những bài hát sâu lắng: Cơn Mưa Mùa Hạ, Cuối Tuần, Là Từ Lúc; Hoàng Minh Châu đã đốt cháy sân khấu với những bài hát với giai điệu đáng yêu quen thuộc; và cuối cùng là nàng ca sĩ Mer ngọt ngào mang đến các ca khúc: Lơ mơ, Cớ sao, Giấc mơ rất thơ. Sự kết hợp giữa âm nhạc xuyên suốt Đêm tôn vinh và Trao giải đã tạo nên một Sự kiện Let’s On Air Award thực sự bùng nổ và đáng nhớ, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời sau những giờ phút căng thẳng theo dõi phần thi của các thí sinh.

Let’s On Air 2024 đã khép lại, nhưng vẫn còn đó hành trình để ta bày tỏ và thấu hiểu từng “nhịp yêu” của nhau

Hành trình của Let’s On Air 2024 đã đến chặng cuối cùng, nơi những giai điệu trong tình yêu được cất lên. Tuy nhiên, vẫn còn đó một hành trình dài để người trẻ cùng nhau bày tỏ và thấu hiểu lẫn nhau, để từ đó có cho bản thân một bản nhạc tình yêu mang đầy gam màu hạnh phúc.

Hành trình của Let’s On Air 2024 đã đến chặng cuối cùng

Đêm Sự kiện Let’s On Air Award 2024 đã khép lại với những tác phẩm xuất sắc, đồng thời cũng là bệ phóng cho những tài năng trẻ tiếp tục tỏa sáng trên hành trình sáng tạo của bản thân. Một mùa bay trọn vẹn đã khép lại, hãy cùng đón chờ sự trở lại của Let’s On Air 2025 trong thời gian sắp tới.

________________________

Top 9 tác phẩm xuất sắc nhất Let’s On Air 2024

Hạng mục Photo Story

Giải nhất:  Âm Vang Mùa Hạ

Giải nhì: Tình Ca Tình Ta

Giải ba: Desolate Echoes

Giải bình chọn: Segno “dấu nhạc”

 

Hạng mục Graphic Design 

Giải nhất: Define Your Love

Giải nhì: True Love

Giải ba: Legal Adultery

Giải bình chọn: Tomorrow Comes I Will

 

Hạng mục Social Video

Giải nhất: Thích Cậu, Là Điều Tớ Có Thể Làm Mỗi Ngày

Giải nhì: The Quiet Tempo

Giải ba: Be Special

Giải bình chọn: GIAO

Giải diễn viên xuất sắc nhất: Bạn Nguyễn Chí Thức trong tác phẩm “Fish in Fire”.

________________________

Về nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong vòng 24 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc. 

Về Let’s On Air 2024: 

Let’s On Air là Chiến dịch thường niên được tổ chức bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications. Trải qua 11 năm thực hiện, Let’s On Air tự hào là một trong những Chiến dịch có quy mô và uy tín bậc nhất Đại học UEH, thu hút sự tham gia từ đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước, cùng thỏa sức thể hiện đam mê và đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Năm 2024, chiến dịch Let’s On Air trở lại với chủ đề “BEAT YÊU – Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu” hứa hẹn sẽ mang đến không gian sáng tạo để các bạn trẻ tự tin cất lên tâm tư tình yêu của mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, Let’s On Air 2024 còn đóng vai trò như “một sân tập bay”- bệ phóng dành cho người trẻ trên hành trình khẳng định niềm yêu thích nghệ thuật của bản thân.

___________

Bên cạnh đó, Chiến dịch rất hân hạnh nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ các Đơn vị: 

Đơn vị tài trợ bạc: be, MGI Magazine 

Đơn vị tài trợ học bổng và bảo trợ chuyên môn: Arena Multimedia; 

Đơn vị tài trợ đồng hành: KATINAT, Mũ bảo hiểm Chita – Chita Helmets, OnMic, DOL English, CITIGYM, Potato Clothing, Dòng Dòng; 

Đơn vị tài trợ Studio: D.Studio – Photo & Video

Đối tác Truyền thông Chiến lược: Vietcetera.

Đối tác Truyền thông: YAN Digital, Báo Thế giới Giải trí, Quỳnh Aka, iVolunteer Vietnam, ESight.vn, Edu2Review.com, RGB, EniJobs.com, ADSangtao.com, Designer Việt Nam, FTU Zone, Unitutor, Hunfdayne, Tumblr Vietnam, The Trainee Club, MGI Magazine, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH – B4T, Margroup, Đoàn – Hội Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing, Đoàn Hội Khoa Kế Toán UEH, MaC, FTUNEWS, Super M, OSAC 

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ đến Ban Tổ chức qua: 

Ms. Huỳnh Ngọc Linh – Trưởng Truyền thông: (+84) 899 986 901 | ngclinhhuynh@gmail.com  

Ms. Phạm Quỳnh Anh – Trưởng PR: (+84) 937 396 737 | xinchaominhlapqa@gmail.com

___________

Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Instagram: https://www.instagram.com/scommunications.ueh/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/scommunications/

Tin và ảnh: SCOMS

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

hello world

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tuyển EY Internship Program 2025 – Tax & Advisory Services và EY Internship Program 2025 – Core Assurance Services

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tuyển EY Internship Program 2025 – FSO Assurance Services (Banking & Finance)

Công ty TNHH Tư vấn chiến lược chính sách và Phân tích dữ liệu kinh tế VietStats tuyển Thực tập sinh Kế toán

Công ty TNHH Leaders Create Leaders tuyển Learning and Development Operation Intern

Vay thu nhập khi học cao hơn vay thế chấp agribank Kinh tế bên trong Phí nhỏ nhất

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa tuyển Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ZONESTARTUPS tuyển Business Development Intern