CMO Talking 2024 là một trong những chương trình lớn thuộc chuỗi chương trình thường niên của thương hiệu CMO Forum thuộc Margroup. Chương trình năm nay với chủ đề Shoppertainment được tổ chức với mục tiêu mang lại những kiến thức bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trên toàn quốc cơ hội khám phá, học hỏi những kiến thức thực tế về Marketing từ kinh nghiệm dồi dào của các vị diễn giả có chuyên môn trong ngành. Chương trình đã diễn ra từ ngày 10/11/2024 đến ngày 7/12/2024 với hình thức kết hợp giữa bài test Kick-off Quiz, Activation Day, buổi Talkshow và ngày Workshop.
Hoạt động 01: Kick-off quiz (10/11/2024 – 21/11/2024)
Với hình thức trắc nghiệm 25 câu trong vòng 15 phút, bài quiz được thực hiện trên nền tảng Quiz UEH nhằm giúp các bạn sinh viên đánh giá kiến thức và mức độ hiểu biết của mình về Shoppertainment.
Trong vòng hơn 10 ngày, hoạt động Kick-off quiz đã thu về hơn 1.600 lượt đăng ký tham gia và ghi nhận hơn 1.200 lượt làm bài trên nền tảng. Ngoài ra, top 5 bài làm có số điểm cao nhất trong thời gian sớm nhất cũng được Ban tổ chức ghi nhận và trao giải.
Hình ảnh bài đăng công bố Top 5 Kick-off quiz
Hoạt động 02: Activation day (18/11/2024 – 19/11/2024)
Vào 2 ngày 18-19/11, tại sảnh B1 UEH đã diễn ra Activation Day – ngày truyền thông offline thuộc chương trình CMO Talking 2024. Ngày hội thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài UEH, mang đến cho các bạn các hoạt động trải nghiệm theo chủ đề Shoppertainment vô cùng thú vị cùng những phần quà siêu hấp dẫn đến từ các Đơn vị Tài trợ chương trình.
Sự ủng hộ tích cực đến từ các bạn đã tạo nên một màn khởi đầu đầy ấn tượng của chương trình năm nay, đồng thời góp phần tạo nên sự thành công của các thềm hoạt động tiếp theo khi đã lan tỏa thông điệp và sức nóng của CMO Talking 2024 đến nhiều người hơn.
Hình ảnh trong ngày Activation day
Hình ảnh trong ngày Activation day
Hoạt động 03: Talkshow (21/11/2024)
Tiếp nối chương trình là buổi Talkshow đã diễn ra thành công vào tối ngày 21/11/2024 tại hội trường B1.302 ở Đại học UEH cơ sở B.
Buổi Talkshow có sự xuất hiện và chia sẻ từ các anh chị diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ các công ty, tập đoàn lớn như TikTok Việt Nam, L’Oreal Việt Nam, OnPoint. Những kinh nghiệm thực tiễn mà các anh chị diễn giả truyền tải về Shoppertainment ngày hôm ấy đã giúp các bạn sinh viên khám phá ra được những khía cạnh mới, nắm bắt được những điểm mấu chốt cần thiết khi theo đuổi ngành, từ đó tiếp thêm lửa cho các bạn đam mê Shoppertainment chinh phục con đường mà mình hướng đến. Những câu hỏi về tối ưu hóa brand, KOL và KOC đã được các anh chị đào sâu và giải đáp vô cùng tận tình, giúp các bạn sinh viên có nhiều cái nhìn mới hơn về brand nói riêng và Shoppertainment nói chung.
Hình ảnh trong buổi Talkshow
Hình ảnh trong buổi Talkshow
Hoạt động 04: Workshop (07/12/2024)
Để khép lại hành trình CMO Talking 2024, buổi Workshop kết hợp thực hành đã được tổ chức vào chiều ngày 07/12/2024 tại phòng B2.207 Đại học UEH cơ sở B. Với những chia sẻ đầy hữu ích từ 2 anh chị Trainer đến từ OnPoint, các bạn sinh viên đã nhận được cho mình những thông tin bổ ích cùng với hoạt động thực hành thú vị về việc ứng dụng Shoppertainment trong thực tế doanh nghiệp.
Hình ảnh trong buổi Workshop
Hình ảnh trong buổi Workshop
Lời kết
Trải qua gần 2 tháng trên hành trình đầy nỗ lực, Ban Tổ Chức đã nhận lại rất nhiều sự quan tâm to lớn dành cho chương trình CMO Talking 2024 – Shoppertainment: Click the deal, New experience unsealed. Hy vọng, thông qua các hoạt động mà CMO Forum và Margroup đã mang đến, sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc trong toàn thể sinh viên. Margroup xin trân trọng gửi lời cảm ơn quý giá nhất đến các bạn đã đặc biệt ủng hộ chương trình trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng đón chờ lần quay trở lại của Margroup và CMO Talking vào những dịp sắp tới nhé!
Tin và ảnh: Ban Tổ chức chương trình CMO TALKING 2024