2018, anh Khoa bước chân đến ngôi trường UEH như cách một chú chim xanh vừa bay ra từ chiếc lồng an toàn vào một môi trường rộng lớn chứa đựng rất nhiều điều thú vị đang chờ anh khám phá. Khi đó, UEH trong anh là thử thách, là cơ hội, là điểm tựa cho anh bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ của mình. Không phụ kỳ vọng, UEH đã để anh tìm thấy chính mình và hâm nóng sự nhiệt huyết còn đang âm ỉ bên trong chờ ngày được giải phóng. Anh biết được mình yêu thích sự sáng tạo, anh thích tư duy sâu, anh thích lan toả năng lượng và cống hiến trí - lực của mình cho thêm nhiều sinh viên hơn nữa, vừa vặn nhất là… Anh đã chọn Ban Phong trào và Ban Phong trào đã chọn anh.
Khi niềm tin yêu được đặt đúng chỗ
Vẫn là 2018, tự hào khi được là cộng tác viên Ban Phong trào, anh đã được tham gia cùng các anh chị khác tổ chức chương trình Nối vòng tay lớn 2018, từ những điều nhỏ nhất, anh đã xác định đây thực sự là ngôi nhà nhỏ trong thanh xuân của mình. Với một niềm đam mê sẵn có, một tinh thần ham học hỏi, một trái tim nhiệt huyết với tổ chức mình, từ một cộng tác viên hỗ trợ các công tác lớn nhỏ trở thành một Trưởng mảng Truyền thông đầy “quyền lực”, gắn bó cùng nhà Trào xuyên suốt các chương trình từ Nối vòng tay lớn 3 năm liên tiếp từ 2019 đến 2021, sức trẻ kinh tế 2021 và 2022, các kế hoạch truyền thông, vận hành quy trình truyền thông trước, trong và sau trương trình đều đã được anh đảm nhận một cách trọn vẹn và thành công nhất.
Bên cạnh các sự kiện lớn được tổ chức, anh còn tham gia định hướng phát triển chung cho tổ chức, để hình ảnh tổ chức được xuất hiện đa kênh từ Facebook đến rộng hơn là TikTok, Instagram, Youtube, Website,... Đặc biệt, giai đoạn xuất hiện đại dịch Covid cũng là lúc sự thay da đổi thịt này được biểu hiện rõ rệt hơn nữa, rất nhiều hoạt động trực tiếp đã được chuyển đổi sang các hình thức trực tuyến trên đa dạng các nền tảng khác nhau, giải quyết các vấn đề thiết yếu và đồng thời tạo được trải nghiệm mới mẻ cho sinh viên UEH. Truyền thông trong cũng đã sự thay đổi rõ rệt hơn trong giai đoạn này: làm việc một cách bài bản và có quy trình hơn, tiếp cận được nhiều hơn đến các kiến thức về digital marketing, phát triển sâu về mặt tư duy. Tất cả những điều “đạt được” của truyền thông Ban Phong trào, của Đoàn - Hội UEH đã làm cho anh Khoa rất tự hào khi được góp sức đặt nền móng cho sự thành công nói trên.
|